X

สมาคมนักข่าว จังหวัดนครราชสีมา จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศล สานสัมพันธ์พี่ช่วยน้องครั้งที่ 2 หารายได้สนับสนุนทุนการฝึกอาชีพของเด็กและเยาวชน

สมาคมนักข่าว จังหวัดนครราชสีมา จัดกิจกรรมกาแข่งขันฟุตบอลการกุศล สานสัมพันธ์พี่ช่วยน้องครั้งที่ 2 หารายได้สนับสนุนทุนการฝึกอาชีพของเด็กและเยาวชน
วันที่ 26 ธันวาคม 2563 นายอภิชาติ ติยวัฒน์ ประธานกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันฟุตบอล 4 เส้าสานสัมพันธ์พี่ช่วยน้องครั้งที่ 2 โดยมี ดร.รัตนะ วรบัญฑิต ผู้อำนายการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา นายคมกฤษณ์ แสงจันทร์ ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครราชสีมา และประธานสภาทนายความจังหวัดนครราชสีมา ร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ด้านนายฐิติรัตน์ พงษ์พุทธรักษ์ นายกสมาคมนักข่าว จังหวัดนครราชสีมา และรองประธานกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนฯ ประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลสานสัมพันธ์พี่ช่วยน้อง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 ได้กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ปี 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรม พี่ช่วยน้อง ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการจัดหารายได้เข้ากองทุนคณะกรรมการเพื่อดำเนินการนำมาเป็นทุนฝึกอาชีพให้กับเด็กและเยาวชน
ดังนั้น ผม ในนามประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน จึงได้จัดกิจกรรมให้ต่อเนื่อง โดยมีรูปแบบ เป็นการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า 4 ทีม ประกอบด้วย
.1.ทีมศิษย์เก่าราชสีมาวิทยาลัย 85
2.ทีมศิษย์เก่าราชสีมาวิทยาลัย 86
3. ทีมศิษย์เก่าโรงเรียนบุญวัฒนา
4.ทีมสภาทนายความจังหวัดนครราชสีมาโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อมอบเงินสนับสนุนกองทุนฟื้นฟูดูแลเด็กและเยาวชน ให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก เยาวชน จังหวัดนครราชสีมา และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 3 จังหวัดนครราชสีมา เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้เด็กและเยาวชนภายในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครราชสีมา และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 3 จังหวัดนครราชสีมาอีกด้วย          นอกจากนี้ ยังมีทีม VIP และกลุ่มศิลปินนักร้อง น้องนกแบรนด์หลุยส์ด่านและศิลปินในท้องถิ่น วงออนสตาร์ และสมูทเดย์ ร่วมในกิจกรรมการกุศลนี้ด้วยเช่นกัน ในกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการบริจาคจากผู้ใหญ่ใจดีรวมกันทั้งสิ้น 3 3,000 บาท ในการจัดการแข่งขันมอบให้กับศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 3 และสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมาต่อไป…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน