X

มหกรรมด้านวิชาชีพ ประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 วิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมา เเม่งานจัดยิ่งใหญ่

มหกรรมด้านวิชาชีพ ประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 วิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมา เเม่งานจัดยิ่งใหญ่
วันที่ 23 ธันวาคม 2563 วิทยาลัย องค์การนักวิชาชีพในอนาคต สารพัดช่างนครราชสีมา ได้จัดการประชุมทางวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ประจำปีการศึกษา ประจำปี 2563 วิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมา เป็นเจ้าภาพจังหวัดนครราชสีมา 2563 โดยมีนายสุดชาย บุตรแสนลี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมา เป็นประธานเปิดการประชุมครั้งนี้ พร้อมด้วย ดร.รัตนะ วรบัญฑิต ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา นายคมกฤษณ์ แสงจันทร์ ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครราชสีมา นายฐิติรัตน์ พงษ์พุทธรักษ์ นายกสมาคมนักข่าว จังหวัดนครราชสีมา และผู้แทนจากสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติ
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ได้เข้าใจกระบวนการดำเนินงาน ของ

องค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยที่บริหารจัดการภารกิจ และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนการสอนด้านวิชาชีพในทุกสาขาวิชาที่เปิดสอนในสถานศึกษาให้ได้ผลดียิ่งขึ้น เพื่อการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่วิชาชีพให้แพร่หลายและเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพตามสาขาวิชาชีพที่ได้ศึกษามาเพื่อสร้างความสามัคคี ความสัมพันธ์ ระหว่างนักเรียน นักศึกษา ทั้งในสถานศึกษาเดียวกันและต่างสถานศึกษา เพื่อปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และพัฒนาความเจริญงอกงามทางด้านร่างกายจิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ของนักเรียน นักศึกษา และ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษามีความสนใจ มีส่วนร่วม ในการพัฒนาสถานศึกษาโดยใช้ความรู้ ความสามารถของตน ให้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม
ทั้งนี้กิจกรรมภายใน ยังมีการแข่งขันทักษะความรู้ความสามารถของนักเรียน นักศึกษา อาทิ การแข่งขันทักษะการตัดแต่งทรงผมสุภาพบุรุต ทักษะการนวดเพื่อสุขภาพ และการแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับสถานศึกษา อาทิ ทักษะการตะไบ (ระดับ ปวช.) ทักษะการออกแบบพัฒนาโปรแกรมควบคุมอุปกรณ์ และทักษะงานเครื่องยนต์เล็กแก๊สโซลีน เป็นต้น

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน