X

!!ฉีกรูปป้าย หาเสียง ใช้วิชามารกับ” แก้วด๊ะดาด” ผู้สมัครนายกอบจ.เบอร์ 4 วิ่งแจ้งความด่วน

เมื่อเวลา 09.30น.ที่ลานย่าโมได้มีนายวิทูรย์ ชาติปฏิมาพงษ์ผู้สมัครนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาหมายเลข 4 ได้เดินทางมาร้องในกรณีมีคนมาฉีกป้าย ในงาน จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภา อบจ.(Big Day) ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563. ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ต่อมานายวิทูรย์ ชาติปฏิมาพงษ์ได้พบได้นำหนังสือมายื่นต่อพันตำรวจโท ระพีพงษ์ จิรพัฒนาลักษณ์ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชัยภูมิ รักษาการ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมา ในกลางงานจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภา อบจ.(Big Day)

พร้อมรายงานประจำรับแจ้งเป็นหลักฐานโดยรายละเอียดระบุในเนื้อหาว่าข้าพเจ้า นายวิทูรย์ ชาติปฏิมาพงษ์ อายุ ๗๖ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๘๐ หมู่ ๘ ตรอกซอย ถน ตำบล/แขวง บ้านใหม่ อำเภอ/เขต ครบุรี จังหวัดนครราชสีมา มาพบพงส .พ.ต.ท. กฤษณชัย ขันอาสา ตำแหน่ง สว(สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมามแจ้งว่า ความ เมื่อวันที่ ๑๖ เดือน ธันวาคม พศ. ๒๕๖๓ เวลา ๐๘:๐๖ น.นายวิทูรย์ ชาติปฏิมาพงษ์ เมื่อวันที่ ๑๕ ธค.๒๕๖๓ เวลา ๑๗.๑๙ น ผู้สมัครนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาตรวจสอบพบว่า ประกาศเอกสาร ผถ..๕ ที่เขตเลือกตั้งที่ ๘ หน่วยเลือกตั้งที่ ๙ ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมาปรากฎว่าได้หายไป โดยการดึงออกจากหน่วยเลือกตั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ ผู้แจ้งจึงมาแจ้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานโดยการกระทำดังกล่าว เป็นเหตุให้นายวิทูรย์ ชาติปฏิมาพงษ์ ผู้แจ้งได้รับความไม่เป็นธรรมในการลงสมัครรับเลือกตั้งและเป็นประโยชน์ต่อผู้สมัครรายอื่น และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานได้รับแจ้งความตามความประสงค์ไว้แล้ว

ต่อมา วันนี้ได้มาแจ้งความบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่สภ.นครราชสีมาโดยได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมจากพันตำรวจโท ระพีพงษ์ จิรพัฒนาลักษณ์ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชัยภูมิ รักษาการ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมา ว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีได้ฉีกประกาศเอกสาร ผถ..๕ ที่เขตเลือกตั้งที่ ๘ หน่วยเลือกตั้งที่ ๙ ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมาและตามที่สอบถามหมู่บ้านต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ว่าเบอร์ 4 ได้ถอดใจไม่สู้แล้วในการเลือกตั้งนายกอบจ.นครราชสีมาอีกด้วย (นายวิทูรย์ ชาติปฏิมาพงษ์กล่าว)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน