X

โคราชสุดคึกคัก ทั้งนายกฯอบจ.และสจ. ลุ้นเลือกเบอร์สมัครในวันแรก

เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 2 พ.ย. 63 ที่อาคารชาติชายอออล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาพร้อมด้วย นายวิสูตร ชัชวาลวงศ์ ปลัดจังหวัดนครราชสีมาในฐานะประธาน กกต.ท้องถิ่นพร้อมคณะ นาย  ผู้อำนวยการ กกต. ประจำ อบจ.นครราชสีมาได้เปิดการรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายกอบจ.) นครราชสีมา และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.บจ.) นครราชสีมา โดยมีเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาดำเนินการรับสมัครเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โดยในวันนี้มีผู้สมัครรวม 4 คน ซึ่งผลการจับสลากปรากฏว่า ดร.สาธิต ปิติวรา ได้หมายเลข 1 , ครยลดา หวังศุภกิจโกศล ได หมายเลข 2 , นายแพทย์สำเริง แหยงกดระโทกได้หมายเลข 3 และ นายวิทูร ชาติปฏิมาพงษ์ ได้หมายเลข 4 และหากมีผู้สมัครนายก อบจ.มาสมัครเพิ่มจะได้หมายเลขลำดับ


ในขณะที่ผู้สมัคร​สจ.​สุดคึกคัก​ โดยเฉพาะ​เขตอำเภอ​หนองบุญมาก​ ได้มีนายสมบัติ​ ศรีจันทร์​รัตน์​ผู้ สมัคร​พร้อม​กองเชียร์​พากันมาให้กำลังใจพรึบ​ ล้นอัฒจันทร์​ สนาม80พรรษา​ ซึ่งนายสมบัติ​ ศรีจันทร์​รัตน์​มาถึง07.30 น.และยื่นเอกสาร​สมัคร​เป็นคนแรก​ และเป็นคนเดียว​ที่มาสมัคร​ในวันแรกจึงได้เป็นผู้สมัครเบอร์ ​1​ และที่เดินออกจากสนามก่อนแห่ออกจากสนาม​80 พรรษา​ ได้มีสื่อมวลชน​หลายสำนักมาดักรอสัมภาษณ์​ ​

นายสมบัติ ศรีจันทร์รัตน์  ผู้สมัครเบอร์1​  กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกดีใจมาก​เพราะ​เลข1เป็นเลขที่ดี​ เลขนำทางเป็นเลขที่ตัวเองชอบอยู่​แล้ว​เป็นคนในพื้นที่​ ​ รู้ปัญหา​ชาวบ้านเป็นอย่างดี​ เพราะทำงานด้านจิตอาสา​มาตลอด​ รู้ปัญหา​ของพี่น้องประชาชน​ มีหลายเรื่องที่ประชาชนได้ร้องเรียน​เรื่องความเดือดร้อน ในฐานะที่เป็นชาว​หนองบุญมาก ก็​อยากพัฒนา​บ้านเกิด​โดยเฉพาะ​แหล่ง​น้ำการเกษตร​  ถนน​หนทาง​ซึ่งตนเองเป็นผู้นำกลุ่มเกษตร​แปลงใหญ่อยู่​แล้ว​ และนโยบายชีวิตความเป็นอยู่​ เช่น ​อ​สม.​ผู้​สูงอายุ​ ผู้​พิการ​กลุ่ม​เยาวชน​ ด้านการศึกษา​และด้านความปลอดภัย​ชีวิตและทรัพย์สิน ​ซึ่ง​ อบจ.มีงบประมาณ​ปีละ3-4พันล้านบาท​ ซึ่งสามารถ​พัฒนา​โคราช​ได้อย่างดีโดยเฉพาะ​อำเภอหนองบุญมาก​เรา​ เพื่อพัฒนา​เศรษฐกิจ​แหล่งท่องเที่ยว​เพื่อ​ความ​เป็น​อยู่ของพี่น้องประชาชน​ต่อไป

“การลงสนามเลือกตั้งในครั้งนี้ตนมีความมั่นใจว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้ พ่อแม่พี่น้องคนส่วนใหญ่ชาวหนองบุญมากมีคำตอบในใจแล้ว ว่าจะเลือกใคร และหากทุกท่านให้โอกาสผม เราจะก้าวไปพร้อมกันเพื่อพัฒนาหนองบุญมากให้ดีกว่าเดิมแน่”นายสมบัติ ผู้สมัครหมายเลข 1 กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน