X

มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 24″ REKT EXPOเริ่ม2-8พ.ย.63

“มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 24″ REKT EXPO

งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 24 ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย การจัดงานครั้งนี้ยังอยู่ภายใต้มาตรการป้องกัน Social distancing อย่างเคร่งครัด โดยทางสมาคมฯ มุ่งจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา

ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 พฤศจิกายน 2563 โดยในปีนี้ นายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดนครราชสีมา และคุณปราชญ์ ปรารถนาดี อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ผนึกกำลังร่วมกับนายวิกิจชัย แซ่เจีย ผู้จัดการเขตนครราชสีมา ธนาคารอาคารสงเคราห์ G H BANK เพื่อยื่นข้อเสนอและโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาร่วมงาน รวมไปถึงการแสดงนวัตกรรมที่น่าสนใจจาก คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท Do home จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นศูนย์การค้า วัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร สิ่งที่พลาดไม่ได้ภายในงาน คือ HOT DEAL ! จากโครงการบ้านต่างๆที่นำบ้านมาลดราคากันแบบสุดสุดและมีจำนวนจำกัด

เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของ ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพและ ข้อเสนอสุดประทับใจจากโครงการบ้านที่เข้าร่วมงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับรายได้ และอำนวยความสะดวกสบายสำหรับคนเมือง ไม่ควรพลาดงานนี้ กับ งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 24 ระหว่างวันที่ 2 – 8 พฤศจิกายน 2553 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน