X

ธ.ก.ส. จังหวัดนครราชสีมาจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 1 ประจำปีบัญชี 2563

วันที่ 22 กรกฎาคม 2563ณ วาไรตี้ ฮอลล์ ขั้น 3 เดอะมอลล์ นครราชสีมางานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1 ประจำปีบัญชี 2563โดยนายอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานในพิธี พร้อม นายสุทธินันท์ บุญมี ประธานจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ในนามของสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดนครราชสีมาขอขอบคุณผู้บริหารธนาคาร ผช.ณิชา อวยพรรุ่งรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ที่มาให้กำลังใจในการจัดงานครั้งนี้ขอบคุณ ผู้บริหารเดอะมอลล์นครราชสีมา ที่เอื้อเฟื้อให้ใช้สถานที่จัดงาน และผู้เข้าร่วม

ในการมอบรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคในวันนี้สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดนครราชสีมา เปิดให้บริการ เกษตรกรลูกค้าธนาคารและประชาชนทั่ไปในเขตจังหวัดนครราชสีมา ครอบคลุม 32 อำเภอ 37 สาขา มีลูกค้าใช้บริการทั้งสิ้น หนึ่งแสนแปดหมื่นรายเศษ ให้สินเชื่อทั้งสิ้น 67,000 ล้านบาทเศษ มีเงินฝากจากส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนทั่วไปลูกค้าธนาคาร จำนวน 48,000 ล้านบาทเศษ มีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ทั้งสิ้น748,882 บัญชี จำนวน 12,722 ล้านบาทในส่วนของภารกิสำคัญ ๆ ที่ ธ.กส. ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล ธนาคารได้ร่วมขับเคลื่อนภารกิจร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชน กระตุ้นกาเจริญเติบโตศรษฐกิจฐานราก ผ่านมาตรการและนโยบายของรัฐบาล เช่น มาตรการลดภาระหนี้เพื่อสนับสนุนการปฏิรูปภาคการเกษตรตามแนวทางเกษตรประชารัฐ มาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวและการรักษาเสถียรภาพราคาข้าวผ่านโครงการสินเชื่อชะลอการขายข้าวเปลือก มาตรการสินเชื่อผ่อนปรนเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพแก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติและการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ( COVD-19) เป็นต้น ซึ่งธนาคารมีความพร้อมในการร่วมขับเคลื่อนภารกิ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนของประชาชน

เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นเงินฝากประเภทออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ย และมีของรางวัลสมนาคุณ โดยผู้ที่ฝากเงินครบ 2,000 บาท และ คงยอดเงินฝากติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัล และเงินฝากที่เพิ่มขึ้นทุก2,000 บาท ก็จะได้รับสิทธิเพิ่มขึ้นตามจำนวนเงินฝากธนาคารกำหนดให้มีการจับรางวัลเพื่อสมนาคุณลูกค้าปีละ 3 ครั้ง เป็นการจับรางวัลในระดับจังหวัด ปีละ 2 ครั้ง ช่วงเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม และช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ และจัดให้มีการจับรางวัลในระดับประเทศอีก 1 ครั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี

การจับรางวัลครั้งนี้ เป็นการจับรางวัล ระดับจังหวัดครั้งที่ 1/2563 ซึ่งรางวัลประกอบด้วย รถยนต์ TOYOTA CAMRY 1 รางวัล รถยนต์ ISUZU D-MAXSPACECAB2 รางวัล รถยนต์กระบะ MITSUBISHI Triton M-Cab 2 รางวัล รถยนต์มินิคาร์ TOYOTA YAIS จำนวน 8 รางวัล รถจักรยานยนต์ 111 รางวัลทองคำ โทรศัพท์ รวม 621 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 24.1 ล้านบาทวันนี้  ธ.ก.ส. จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซด์ของ ธ.ก.ส.http://www.baac.or.th เพจ Facebook สำนักงานธ.ก.ส.จังหวัดนครราชสีมา และ ธ.ก.ส.สาขาในเขตจังหวัดนครราชสีมา

สำหรับบรรยากาศการจับรางวัลครั้งนี้หน่วยงานราชการ และลูกค้า ธ.ก.ส. ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ บริเวณลานกิจกรรม หน้า MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ชั้น 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อเป็นสักขีพยายานในการการจับรางวัลด้วย ธ.ก.ส. จะพิมพ์ข้อมูลซื่อบัญชีเงินฝาก สาขาที่รับฝากและเลขที่บัตรจับรางวัลของลูกค้าที่มีคุณสมบัติดังกล่าวนี้ ออกมาเป็นชิ้นส่วนกระดาษ จำนวน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ชิ้นส่วนกระดาษ เพื่อนำชิ้นส่วนดังกล่าวมาจับรางวัลหาผู้โชคดี รายชื่อผู้โชคดี ได้รับ

รายชื่อผู้โชคดี ได้รับรางวัลรถยนต์เก๋ง TOYOTA CAMRYนายสงกรานต์ สีอุดสาขาลำทะเมนชัยมูลค่ากว่า1,400,000 บาท รายชื่อผู้โชคดี ได้รับรางวัลรถยนต์เก๋งมินิคาร์ TOYOTA YARISนางละมัย อดุลยวงษ์ สาขานครราชสีมา นางสมจิตร คุ้มกลาง สาขาลำทะเมนชัย นางหงวน นิ้วจันทึก สาขาสีคิ้วนางบังอร กาญจนพิมาย สาขาขามทะเลสอ นายวิเชียร พบด่าน สาขาโนนแดง นายมณี ชูดี สาขาดอนหวาย นายเล็ก ทองแดง สาขาพิมาย นางรติกานต์ เลนสันเทียะ สาขาด่านขุนทด รายชื่อผู้โชคดี ได้รับรางวัลรถยนต์กระบะ MITSUBISHI Tritonนางเสงี่ยม แดงสี สาขาประทาย นายดำ มานะการ สาขาชุมพวง รายชื่อผู้โชคดี ได้รับรางวัลรถยนต์กระบะ ISUZU D-MAXนางเอ็ด แก้วอำนาจ สาขาโนนสูง นางนารี ฝานสูงเนิน สาขาพิมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน