X

“สุวัจน์” มอบถุงยังชีพน้ำใจให้ ศ.ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน

“สุวัจน์” มอบถุงยังชีพน้ำใจให้ ศ.ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน

วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน อำเภอเมืองนครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล นายวัชรพล โตมรศักดิ์ส.ส.นครราชสีมา

ร่วมกับภาคเอกชนในจังหวัดนครราชสีมามอบถุงยังชีพน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ประกอบด้วย ข้าวสาร 2 กิโลกรัม, ไข่ไก่ 10 ฟอง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง และน้ำดื่ม จำนวน 10,000 ชุด ให้กับประชาชนในเขตตำบลในเมืองตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอเมือง และอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 1,300 คน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกันได้มอบถุงน้ำใจให้ชาวโคราชในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยการรวมตัวของส่วนราชการ ภาคเอกชน องค์กรการกุศล แม่บ้าน สถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยแจกหน้ากาก และแอลกอฮอล์ วันละ 3,000 ชุด แจกข้าวกล่อง ถุงน้ำใจ จำนวน 10,000 ถุง ซึ่งจะทำอย่างต่อเนื่องเพราะความเดือดร้อนยังมีอีกมาก เพื่อให้กำลังใจกัน ที่ผ่านมาได้แจกหน้ากากผ้าให้กับประชาชนไปแล้วเดือนละ 100,000 ชิ้น ทำมาแล้วกว่า 2 เดือนแจกไปตอนนี้น่าจะประมาณ 300,000 ชิ้นได้และยังทำต่อไปเรื่อยๆจนกว่าโควิด-19 จะหมดไปจากประเทศไทยและหมดไปจากโคราชอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน