X

แม่ทัพภาค2ร่วมสร้างพระธาตุอินแขวนจำลองขนาดใหญ่คู่ปู่ทวดใหญ่สุดภาคอีสาน

แม่ทัพภาค2ร่วมสร้างพระธาตุอินแขวนจำลองขนาดใหญ่คู่ปู่ทวดใหญ่สุดภาคอีสาน

ณ.วัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 9:00 นณวัดป่าแสงธรรมพรหมรังษี จังหวัดนครราชสีมา วันฤกษ์ดี พิธีวางศิลาฤกษ์พระธาตุอินแขวนจำลอง เคียงคู่หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่สุดอีสาน พระธาตุอินแขวนจำลองขนาดความสูง 12 เมตร สำหรับบรรจุพระสารีริกธาต เพื่อเป็นพุทธบูชา แก่ ศาสนิกชนชาวพุทธ ได้กราบไหว้บูชา ณวัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี ครั้งนี้ พระครูปลัดภูมิปัญญา (พ่อเสือ) ญาณสัมปันโน เจ้าอาวาสวัดป่าแสงธรรมเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ประกอบพิธีคณะศิษยานุศิษย์ ได้รับเกียรติ จากพลโท ธัญญาเกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธาน

ฝ่ายฆราวาสร่วมกับคุณประสิทธิ์ ประสิทธิ์ โนทะ ประธานดำเนินการ ผู้ประกอบธุรกิจเจ้าของบริษัทฯ ผู้ผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปและจำหน่าย พร้อมคณะญาติและเพื่อนสนิท กลุ่มญาติติธรรมชาวภาคเหนือ ร่วมบุญใหญ่สร้างพระธาตุอินแขวนจำลอง ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างบุญตาม คติความเชื่อชาวพุทธภาคเหนือ การสร้างบุญ ครั้งหนึ่งในชีวิตหากได้สร้างพระธาตุ ถือว่าเป็นการสร้างบุญบารมีสืบทอดพระพุทธศาสนา เป็นที่ประดิษฐานพระสารีริกธาตุ

ให้ชาวพุทธได้กราบไหว้บูชาและ คณะผู้จัดสร้างได้มีความศรัทธากับท่านเจ้าอาวาสอยากช่วยท่านสร้างเป็นทานบารมี หารายได้บูรณะวัด ให้เป็นที่ยึดเหนี่ยวและคนได้เข้ามากราบไหว้บูชาอย่างต่อเนื่อง…ร่วมบุญกับการสร้างบุญวัดป่าแสงธรรมฯ… ท่านใดอยากจะร่วมบุญบารมีสามารถติดต่อร่วมบริจาคได้ที่วัดป่าแสงธรรมพรหมรังษี ตำบลปรุใหญ่อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน