X

“คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน”“พรรคชาติพัฒนา” ตั้งศูนย์ “พิฆาต” โควิด-19

“พรรคชาติพัฒนา” ตั้งศูนย์ “พิฆาต” โควิด“คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน”
พรรคชาติพัฒนา โดยการสั่งการของ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายยกรัฐมนตรี และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สั่งการลูกพรรคชาติพัฒนา จัดตั้งศูนย์ “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” กำจัดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในเขตจังหวัดนครราชสีมา ระดมทีมอาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 ฉีดพ่นตลาด ร้านค้า เขตชุมชน ตั้งศูนย์ผลิตหน้ากากอนามัยจนกว่าจะชนะไวรัสโควิด และทำห้องอบฆ่าเชื้อโควิด-19 ในรถยนต์และรถจักยานยนต์

 

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยทีมข่าว ว่า ศูนย์แห่งนี้เราจะมีการผลิตหน้ากาก “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” และสเปรย์แอลกอฮอล์ แจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ที่สนใจและเดือดร้อน ร่วมทั้งเรามีจุดบริการห้องอบฆ่าเชื้อโควิด-19 ในรถยนต์และรถจักยานยนต์ นอกจากนี้เราจะมีทีมจิตอาสาออกไปพ่นฆ่าเชื้อให้ตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในส่วนราชการ ตลาด ร้านค้า ซึ่งน้ำยาเหล่านี้เป็นสารสกัดธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และกำจัดฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้ถึง 99 เปอร์เซ็น ส่วนระยะเวลาของโครงการเราจะขออยู่สู้จนกว่าจะสามารถเอาชนะโควิด-19 ได้

“ซึ่งจุดไหนที่ขาดหรือว่าต้องการของจริงๆ ขอให้แจ้งเข้ามาทางเราพร้อมที่จะออกไปส่งมอบให้ถึงที่ เพราะเราอยากจะช่วยเหลือคุณหมอ คุณพยาบาล และบุคลากรทางแพทย์ ให้ผ่าพ้นวิกฤตในครั้งนี้ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ” ร่วมถึงพวกเราต้องทำเพื่อตัวเราเองด้วยอย่าไปอยู่ในจุดกลุ่มเสี่ยง แล้วทุกอย่างในสภาพความเป็นจริงจะกลับคืนมา ใครสนใจติดต่อมาที่ศูนย์ได้เลย เบอร์ 044-213757”

ในเวลาต่อมาที่ปรึกษาพรรค‎: ‎นพ. วรรณรัตน์ ชาญนุกูลพร้อมด้วย นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.เขต2 ก็ได้เริ่มภารกิจกันที่ตลาดประปา ตลาดสดกลางเมืองโคราช เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องประชาชนชาวโคราชจะได้รับประโยชน์จากศูนย์ของเราที่จัดตั้งขึ้นมาเฉพาะกิจในเหตุการณ์วิกฤตครั้งนี้และต่อไปก็จะเดินทางไปที่ตลาดดอนขวางอำเภอเมืองนครราชสีมาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน