X

ส.ส.เขต 1 โคราชใจถึงพึ่งได้นำหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯโคราชลุยพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19

ส.ส.เขต 1 โคราชใจถึงพึ่งได้นำหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯโคราชลุยพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่31มีนาคมพ.ศ.2563ณ ตึกไอทีพลาซ่านครราชสีมา นายเกษม ศุภรานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 นครราชสีมาและหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯโคราชลุยพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19นายเกษม ศุภรานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 กล่าวว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้พวกเรามาด้วยใจ ทำด้วยใจ และในการลงพื้นที่ต่างๆ ในจังหวัดนครราชสีมา ทีมงานต้องจัดเตรียมน้ำยาฆ่าเชื้อถึง 2,000 ลิตรต่อวัน โดยมีส่วนผสมน้ำยาที่มีชื่อย่อว่า PAA จะไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ และสัตว์ ร่วมถึงจะไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตราย ซึ่งจะช่วยกำจัดไวรัสได้อย่างมีคุณภาพ วันนี้เรามาลงพื้นที่กำจัดไล่ไวรัสโคโรนาที่ ศูนย์ไอที พลาซ่า ซึ่งปิดบริการตามแนวทางของภาครัฐและวันนี้เราได้เดินทางไป สถานีตำรวจโพธิ์กลาง และมาที่ตึกไอทีโคราชต่อไปก็จะเป็นโรงเรียนเมืองนครราชสีมาและอนุบาลนครราชสีมาสุดท้ายโรงเรียนสุรนารีวิทยาสำหรับวันนี้

ส่วนเรื่องงบประมาณส่วนใหญ่จะเป็นส่วนตัว จ่ายค่านำน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ฉีดพ่นตามสถานที่สำคัญของเมืองโคราช อาทิ ตลาดสด ศูนย์การค้า สถานที่ราชการ โรงเรียนในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมากว่า 20 โรงเรียน เพื่อหวังลดเชื้อการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่อาจจะลุกลามเข้าเขตเมืองโคราชได้

“ถึงวันนี้เราลงพื้นที่มาแล้ว 4 วัน อยากเห็นเมืองโคราชปลอดไวรัสโควิด-19 และพวกเราก็จะดำเนินการทำต่อไป ทั้งในส่วนของพื้นที่ราชการ เอกชน ตลาด โรงเรียน เราจะลงไปให้ทั่วถึง แต่ที่สำคัญอยากฝากให้ประชาชนปฏิบัติตามคำสั่งของภาครัฐให้อยู่ที่บ้าน ดูแลตัวเอง ช่วยสังคม ช่วยประเทศชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน