X

“ส.สุนทร” ควักกระเป๋า เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวบุคลากรทางการแพทย์ รพ.มหาราชฯ

นครราชสีมา – หัวใจเธอมันน่ากราบ“ส.สุนทร” ควักทุนตัวเอง ทำก๋วยเตี๋ยวเป็ด-ไก่ แจกฟรีบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตลอดเดือนเมษายน 

นายสุนทร แพงไพรี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด-ก๋วยเตี๋ยวไก่ ส.สุนทร ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ควักทุนส่วนตัว เลี้ยงอาหารแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลมหาราชฯ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และกำลังกาย เพื่อต่อสู้กับโรคโควิด-19 ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ต้องเป็นทัพหน้าดูแลผู้ป่วยตลอดเวลา

นางสาววราพงศ์ ศรีปิยะโสทร หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมพิเศษ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจาก นายสุนทรถึงกับกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมา โรงพยาบาลฯ ได้รับความช่วยเหลือมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยน้ำท่วม แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลมีมาก จึงต้องกำหนดเวลาในการรับ-ส่งอาหาร ตั้งแต่เวลา 16.30-20.00 น. ทุกวัน

นายสุนทร แพงไพรี กล่าวว่า เห็นบุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนักเพื่อประชาชน จึงอยากมีส่วนช่วยในทางที่ถนัด คือ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวไก่ ซึ่งเป็นของมีชื่ออยู่แล้ว อยากให้บุคลากรทางแพทย์ได้กินของที่อร่อย จากการทำงานที่หนัก ตั้งเป้าไว้ 30 วัน และไม่ใช่เฉพาะแพทย์เท่านั้น จะดูแลทุกภาคส่วนที่ทำงานในโรงพยาบาลมหาราชฯ ทั้งแม่บ้าน รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วย  ส่วนใครที่อยากจะร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ติดต่อมาที่ตนเองได้โดยตรง แต่จะไม่ขอรับเป็นเงินสด ขอเป็น ผัก เส้นก๋วยเตี๋ยว เป็ด ไก่ จะดีกว่า มาร่วมช่วยให้กำลังใจกัน ถ้าวันนี้เราไม่มีทีมแพทย์บ้านเมืองเราอาจแย่มากไปกว่านี้

ต่อมา นายแพทย์ชุติเดช ตาบ-องครักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เดินทางไปที่ ร้าน ส.สุนทร ซึ่งนายสุนทรรี เจ้าของร้าน ให้การต้อนรับ และนำดูการแจกก๋วยเตี๋ยวไก่ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน