X

พล.อ.ประวิตร รองนายกรัฐมนตรีประชุมทางไกลผ่านจอภาพ VTC สั่งการรักษาความปลอดภัยจัดจราจรในห้วงวันคริสต์มาสต์และวันขึ้นบีใหม่ ปี 2563พ่อเมืองโคราช จัดทัพ ห่วงเรื่องเมาและขับทุกพื้นที่

พล.อ.ประวิตร รองนายกรัฐมนตรีประชุมทางไกลผ่านจอภาพ VTC สั่งการรักษาความปลอดภัยจัดจราจรในห้วงวันคริสต์มาสต์และวันขึ้นบีใหม่ ปี 2563พ่อเมืองโคราช จัดทัพ ห่วงเรื่องเมาและขับทุกพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00นาฬิกา การประชุมทางไกลผ่านจอภาพ VTC การเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยอำนวยความสะดวก และจัดการจราจรในห้วงวันคริสต์มาสต์และวันขึ้นบีใหม่ ปี 2563โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ณ ห้องยุทธนาธิการ ชั้น2 ในศาลาว่าการกลาโหม  โดยที่จังหวัดนครราชสีมาได้เข้าประชุมทางไกลผ่านจอภาพVTC ณ ห้องประชุมหลวงพ่อคูณชั้น3 ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา จ.นครราชสีมาและนายวิเชียร จันทรโณทัยผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยพล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 3 กองทัพที่ 2 และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมประชุม

ในการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ VTC การเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยอำนวยความสะดวก และจัดการจราจรในห้วงวันคริสต์มาสและวันขึ้นบีใหม่ ปี 2563  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ต่อมาเป็น การชี้แจงของหน่วยต่างๆและ สถานการณ์ด้านการข่าวในหัวงวันคริสต์มาสและวันขึ้นบีใหม่ ปี 2563 (สขช.) ชี้แจงให้ทราบ   มาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน การเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมCountdown การสวดมนต์ข้ามปีในพื้นที่ต่างจังหวัด, แจ้งแนวทางการดำนินการในห้วงวันคริสต์มาสต์ และวันขึ้นปีใหม่ ปี 2563 (มท.(ปภ) ) ชี้แจง  ในแนวทางของป้องกันอุบัติเหตุโดยมีผวจ. เชียงใหม่ ผวจ. นครราชสีมา ผวจ. นครศรีธรรมราช ผวจ. ชลบุรี พร้อมกับการเตรียมความพร้อมในการป้องกัน การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน, การอำนวยความสะดวกการจราจร และการบังคับใช้กฎหมาย (ตร.)   และนำเสนอด้านการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม Countdown การสวตมนต์ข้ามปีในพื้นที่กทม, แนวทางการดำเนินการในห้วงวันคริสต์มาสต์ และวันขึ้นปีใหม่ปี 2563 อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน