X

หนุ่ม 17 ควบบิ๊กไบค์แรงเกินพิกัดพุ่งอัดท้ายทัวร์กำลังเลี้ยวเต็มแรง เจ็บสาหัสยังไม่ได้สติ (คลิป)

ชัยภูมิ – โลกโซเชียลแชร์ว่อนฝากอุทาหรณ์เตือนภัยเตือนใจ คนชอบซิ่งบิ๊กไบค์แรงเกินพิกัด ขณะเจอรถทัวร์โดยสารกำลังเลี้ยวเข้าท่า บขส. เบรกไม่ทันพุ่งอัดท้ายทัวร์เต็มแรงเข้าอย่างจัง เจ็บสาหัสยังไม่ได้สติ หวิดสยองคาที่อีกราย!

( 8 พ.ย.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเปิดเผยภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพวินาทีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนรถทัวร์ สถานที่เกิดเหตุบริเวณช่วงหน้าทางเข้า บขส.ศูนย์การค้าแก้งคร้อเมืองทอง อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ บนถนนหมายเลข 201 สายแก้งคร้อ-ชุมแพ  เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

โดยมี พ.ต.ท.ธีรวัฒน์  คนอุตส่าห์ สว.สส.สภ.แก้งคร้อ ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายตะวัน  (นามสมมุติ) อายุ17 ปี เป็นชาวบ้านโนนส้มกบ ตำบลบ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ จยย.บิ๊กไบค์ดังกล่าว สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งมหดสติไม่รู้สึกตัวคาที่เกิดเหตุ และได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลเต็มบริเวณใบหน้า ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอแก้งคร้อ และล่าสุดเมื่อช่วงรุ่งเช้าวันที่ 8 พ.ย.62 ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสทางแพทย์ รพ.แก้งคร้อ จึงต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ชัยภูมิ ซึ่งอาการผู้บาดเจ็บรายนี้ยังน่าห่วงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

จาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อyamaha รุ่นyzf R 15 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับ ใกล้กันยังพบรถทัวร์ของบริษัทแอร์เมืองเลย สีฟ้า-ขาว ป้ายทะเบียน 10-1703 หมวดจังหวัดเลยจอดอยู่ตรงทางเข้า บขส.แก้งคร้อเมืองทอง

จากการสอบถามนายวันชัย  พวงทอง อายุ 60 ปี พนักงานขับรถทัวร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถรับผู้โดยสารมาจากต้นทางจังหวัดเลย มุ่งหน้ากรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะเลี้ยวเข้าไปรับผู้โดยสารภายในสถานีขนส่ง บขส.แก้งคร้อเมืองทอง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ที่เป็นทางผ่าน ขณะที่กำลังเลี้ยวใกล้จะพ้นเลนตัวรถจะเข้าไปในหน้า บขส.หมดแล้ว จู่ๆ ก็มีรถ จยย.บิ๊กไบค์ของผู้บาดเจ็บที่วิ่งมาจากตัวอำเภอแก้งคร้อด้วยความเร็วได้พุ่งชนบริเวณด้านซ้ายใกล้ท้ายล้อรถเสียงดังสนั่นขึ้นครั้งนี้ ก่อนที่ จยย.จะล้มได้รับาดเจ็บ

ด้าน จนท.ตร.เชิญตัวพนง.ขับรถทัวร์ไปสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เบื้องต้นสาเหตุหลังมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็เกิดจากความประมาทโดยทั้งรถทัวร์ที่เลี้ยวเข้าท่ารถ บขส.และรถจักรยายนนต์ที่ขับขี่มาด้วยความเร็ว ซึ่งจะได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งผู้บาดเจ็บในขณะนี้อาการยังสาหัส เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งช่วยเหลือต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์รพ.ชัยภูมิอย่างใกล้ชิดต่อไปยังไม่มีกำหนด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]