X

สลดสองผัวเมียวัยดึกหัวร้อนคว้าจอบตีเมียดับก่อนผัวหนีผูกคอตายตาม!(คลิป)

ชัยภูมิ – สลด!สองผัวเมียหัวร้อน ชอบชวนกันทะเลาะกันบ่อยครั้งไม่เลิก สุดท้ายทะเลาะเมียบ่นไม่มาช่วยตากข้าวหน้าบ้าน คว้าจอบไล่ตีเมียดับอนาถคาลานตากข้าว ก่อนที่ฝ่ายผัวชิงหนีความผิด ปั่น จักรยานหนีไปผูกคอตัวเองตายตามคากระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน!!

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ท.ชัยวัฒน์  ใจสบาย รอง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุผัวใช้จอบตีหัวเมียเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 2 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิและแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่บนลานตากข้าวหน้าบ้านเกิดเหตุดังกล่าว ทราบต่อมาชื่อ นางหนูพงษ์  บุตรศรี อายุ 68 ปี อาศัยบ้านหลังดังกล่าว สภาพใบหน้าเละ ศรีษะแตก เลือดไหลนอง จึงสอบถามไปยังเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ก่อนที่ชุดสืบสวนจะเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบและหาตัวสามี ซึ่งเป็นผู้ประกอบเหตุใช้จอบตีภรรยาของตนเองเสียชีวิตเอง

แต่ไม่ทันการณ์ เมื่อด้านสามีผู้ประกอบเหตุรายนี้ได้ปั่นรถจักรยานหลบหนีไปพร้อมกับจอบที่ใช้ก่อเหตุ หลบหนีไปทางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามไป แต่ก็ไม่ทันการณ์แล้วผู้ประกอบเหตุที่เป็นสามีรายนี้ได้ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในกระท่อมนาท้ายหมู่บ้านเพื่อหนีความผิดครั้งนี้ไปแล้ว ทราบต่อมาชื่อนายทอง บัตรศรี อายุ 77 ปี อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุเลขที่ 15 หมู่ที่ 2 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยัง นางวิษา  ชำนาญไพร อายุ 54 ปี ชาวบ้านเลขที่ 244 หมู่ 2 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนได้ยินเสียงสามีรายนี้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องตากข้าวเสียงดังอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ จึงได้วิ่งออกมาดูพบว่าสามีได้ใช้จอบตีหัวภรรยารายนี้จนล้มนอนดิ้นเกลี้ยงไปมาอยู่ที่ลานตากข้าว

ก่อนที่ฝ่ายสามีจะรีบปั่นรถจักรยาน มุ่งหน้าไปบอกญาติในหมู่บ้านให้ช่วยไปดูภรรยาหน่อยมีเรื่องทะเลาะกัน ก่อนที่ฝ่ายสามีได้ปั่นจักรยานกลับอีกดูภรรยาและใช้จอบตีภรรยาซ้ำไปอีก 2-3 ครั้ง จนนอนแน่นิ่งเสียชีวิต อยู่ที่ลานตากข้าวหน้าบ้านเกิดเหตุ

ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยมาดูที่เกิดเหตุ และช่วยเร่งติดตามหาตัวสามีที่ก่อเหตุ ก่อนที่จะตามไปพบว่าสามีเองก็ตัดสินใจหนีความผิด ปั่นจักรยานหนีไปผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านแล้ว เสียชีวิตไปอีกรายด้วยเช่นกัน ซึ่งสาเหตุครั้งนี้ เป็นเรื่องเรื่องไม่เป็นเรื่องแท้ๆที่ฝ่ายภรรยาก็มักจะมีปากเสียงทะเลาะกับสามี รายนี้มาตลอดบ่อยครั้งบางเรื่องไม่ยอมเลิก และล่าสุดมีปากเสียงทะเลาะกันเสียงดัง เรื่องไม่ช่วยกันตากข้าว ก่อนที่จะมีปากเสียงทะเลาะกับสามีรุนแรงอย่างชาวบ้านใกล้เคียงเอง ก็ไม่คาดคิดว่าจะถึงฆ่ากันตายในครั้งนี้ได้

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ใจสบาย รอง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ก่อนที่จะมอบศพ 2 สามีภรรยา ให้ทางญาติแต่ละฝ่ายรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]