X

เมาคลั่งหนักอ้างตัวเป็นผู้วิเศษเสกฟ้าผ่าได้ใครไม่เชื่อใช้มีดระเบิดประดิษฐ์ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว(คลิป)

ชัยภูมิ –ชายวัย 45 ปี เมาเหล้าจนเพี้ยนหนักเกิดอาการคลุ้มคลั่งอ้างตัวเป็นผู้วิเศษสั่งให้ฟ้าผ่าใครก็ได้ ใครไม่เชื่อใช้มีดอีโต้และระเบิดประดิษฐ์เองไล่ทำร้ายชาวบ้านไปทั่วหมู่บ้าน!!

เมื่อเวลา 07.50 น.วันที่ 6 พ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือด่วน มีชายเมาสุราหนัก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งถือมีดอีโต้ และถือระเบิดประดิษฐ์เองจากท่อพีวีซี อัดด้วยดินปืนมีตะปูเหล็กมัดติดพร้อมใช้งาน ถือไล่ทำร้ายชาวบ้านภายในวัดโนนชัย บ้านนาเจริญ หมู่ 15 ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมืองชัยภูมิ

ซึ่งทางด้านนายเสกสรร  มือชัยภูมิ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 15  บ้านนาเจริญ ต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมลูกบ้านอีก 3 คน ได้พยายามไล่จับชายเมาที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งถือมีดและระเบิดประดิษฐ์ดังกล่าวมานานับชั่วโมงแล้ว ก่อนจะวิ่งติดตามจับกุมควบคุมตัวได้ที่บริเวณลานอเนกประสงค์บริเวณหน้าวัด เป็นชายวัยกลางคน ใส่เสื้อแขนยาวลายสก๊อตสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอัครเดช  พิเศษศักดิ์ อายุ 45 ปี เป็นคนในละแวกวัดดังกล่าว ส่งเสียงเอะอะโวยวายตลอดเวลาและพยายามดิ้นร้นจากการควบคุมตัว

ก่อนที่ทาง จนท.ตร.ไปถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในกระเป๋าย่าม ยังพบระเบิดประดิษฐ์เองจากท่อพีวีซี อัดด้วยดินปืนมีตะปูเหลือมัดติดอยู่พร้อมใช้งาน ซึ่งภายหลังจับตัวนายอัครเดช ไว้ได้นายอัครเดช ได้พูดแบบไม่รู้เรื่องได้พูดวกไปวนมา และยังอ้างว่าตัวเองมีวิชาวิเศษ สามารถเหาะเหินเดินอากาศได้ พร้อมบอกว่าตนเป็นเทพเจ้าสายฟ้า สามารถสั่งสายฟ้าให้ลงมาผ่าใส่คนที่จับตัวของตนได้อีกด้วย

จากการสอบถามนายเสกสรร  มือชัยภูมิ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 15 เล่าให้ฟังว่าลูกบ้านได้แจ้งว่ามีชายเมาสุราเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีดอีโต้ยาว และอีกข้างถือระเบิดประดิษฐ์จากท่อพีวีซี อัดด้วยดินปืนมีตะปูเหล็กมัดติดพร้อมใช้งาน ถือไล่ทำร้ายชาวบ้านบริเวณหน้าวัดโนนชัย ไปทั่ว เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ตนและลูกบ้านเห็นนายอัครเดช พิเศษศักดิ์ อายุ 45 ปี กำลังถือมีด และในมืออีกข้างถืออาวุธคล้ายวัตถุระเบิด ตนและลูกบ้านจึงรีบเข้าจับตัวนายอัครเดช ที่กำลังคลุ้มคลั่งไว้ได้ทันก่อนที่จะก่อเหตุทำร้ายคนอื่น พร้อมจับมัดมือไว้ไม่ให้หนีไปไหน ก่อนจะรีบแจ้ง จนท.ตร.มาควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ซึ่งตามปกติถ้า นายอัครเดช ผู้ก่อเหตุหากไม่เมาจะเป็นปกติ แต่วันนี้ชาวบ้านเห็นนายอัครเดชรกินเหล้าขาวตั้งแต่เช้าจนมีอาการเมาเหล้าหนักมาก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุทำร้ายข้าวของตามร้านขายของชำ ร้านขายก๋วยเตี๋ยวภายในหมู่บ้านดังกล่าวขึ้น

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนายอัครเดช ไประงับสติอารมณ์ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ และสวบสวนหาที่มาของระเบิดประดิษฐ์ที่ทำขึ้นมานี้ เอามาจากไหนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป ซึ่งพบว่าสามารถระเบิดรุนแรงขึ้นมาได้ไม่ต่างระเบิดทั่วไปในครั้งนี้ได้เช่นกันที่โชคยังดีไม่เกิดระเบิดรุนแรงขึ้นมาในครั้งนี้ได้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]