X

ครูหนุ่ม​ 39 ควบกระบะฝ่าฝนหลุดโค้งดับคาซากเศร้ารับเปิดเทอมวันแรก​ (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังเดินทางไปสอนเด็กนักเรียนเปิดเทอมประเดิมเป็นวันแรก ก่อนที่จะรีบขับรถกับบ้านพักในตัวเมือง มีฝนตกตลอดทางเกิดขับรถลื่นหลุดโค้งตกถนนไปไกลกว่า 100 เมตร ดับคาซาก!

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 24.30 น. วันที่ 2 พ.ย.62 ร.ต.อ.วิราช  สินพร  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งจาก 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดคาซากรถ บริเวณทางโค้ง ถนนสาย 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วง กม.ที่ 238-239 บ้านหลุบโพธิ์ ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมอำเภอบ้านเขว้า พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บย 4140 ชัยภูมิ สภาพพลิกคว่ำหลังพุ่งไปชนต้นมะขามใหญ่ริมทางใกล้กันยังพบร่องรอยบนพื้นที่รถพุ่งหลุดโค้งมาไกลกว่า 100 เมตร ก่อนที่จะพุ่งไปทับศาลาข้างทางพังเสียหาย  ซึ่งตรวจสอบภายในซากรถพบร่างเป็นชายเสียชีวิตถูกทับอยู่

ต้องใช้ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ เข้าสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างและไฟส่องสว่าง  เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถยนต์ดังกล่าว ใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนพบเอกสารใบเสร็จของสหกรณ์ครู จึงทราบชื่อต่อมาผู้เสียชีวิตรายนี้คือ นายกอบศักดิ์  ชัยพรมมา อายุ 39 ปี (ครูอ็อฟ) อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 222 ม.8 ต.ท่านางแนว อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น  ซึ่งมีอาชีพเป็นคุณครู สอนประจำอยู่ที่โรงเรียนบ้านน้ำลาด ม.4 ต.นายางกลัด อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

จนท.ตร.จึงได้ติดต่อภรรยา และญาติของผู้เสียชีวิต ให้ทราบเรื่องเกิดเหตุก่อนพากันเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ มาให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเพิ่งจะได้รับบรรจุเป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งนี้ หลังจากเปิดเรียนได้เพียงวันเดียว พอดีว่าตรงกับวันศุกร์ จึงเดินทางกลับจากโรงเรียนในอำเภอเทพสถิต ซึ่งมีระยะทางห่างจากตัวจังหวัดกว่า 120 กม. เพื่อกลับบ้านพักที่ตัวเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ที่มีฝนตกตลอดทางซึ่งน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วจนเกิดเหตุขับรถลื่นตกถนนดังกล่าวจนเสียชีวิตครั้งนี้ขึ้น

ซึ่งล่าสุดทางคณะครูและนักเรียน ที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของครูอ็อฟ จากอุบัติเหตุครั้งนี้ต่างสร้างความเศร้าโศกเสียใจ ให้กับคณะครูและนักเรียน เป็นอย่างมาก เพราะครูอ๊อฟเป็นคนขยัน มีนิสัยสนุกร่าเริง เอาใจใส่ตั้งใจสอนหนังสือเด็กนักเรียนเป็นอย่างดีมาตลอด

ก่อนที่ร.ต.อ.วิราช  สินพร  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับกลับภูมิลำเนา เพื่อบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]