X

ลือว่อนระวังแยกอาถรรพ์นับศพไม่ถ้วน มักเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนบ่อยครั้งไม่เว้นวัน! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดนี้ไม่เว้นแต่ละวัน พบมีสถิติของการเกิดอุบัติเฉลี่ยสูงแทบทุกวันในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันซ้ำซ้อนขึ้นอีกถึง 2 รายซ้อนติดต่อกัน จนชาวบ้านชาวเน็ตพากันแชร์ว่อนไปทั่วเชื่อว่าเป็นแยกอาถรรพ์นับศพไม่ถ้วน ในครั้งนี้จึงอยากฝากเตือนผู้ขับขี่ที่ใช้เส้นทางนี้ควรใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้นด้วย!

( 30 ต.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ หลังมีการตรวจสถิติจากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณแยกไฟแดงโรงเลื่อย (แยกอาถรรพ์โรงเลื่อย) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่เริ่มพบว่ามักมีการเกิดอุบัติเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันบ่อยครั้ง แทบไม่เว้นแต่ละวันบ่อยครั้งสุดในตลอดช่วงกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ที่ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนมีรถชนกันขึ้นอีกติดต่อกันถึง 2 รายซ้อน

โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.เศษ วันที่ 30 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมได้รับแจ้งให้เร่งไปช่วยเหลือมีผู้บาดเจ็บเกิดอุบัติเหตุมีรถจักรยานยนต์เกี่ยวกันล้มกลางแยกไฟแดงในจุดนี้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจะเข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บอยู่บริเวณแยกดังกล่าว เป็นหญิง 2 ราย

ในขณะเดียวกันระหว่างเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลอยู่นั้น ยังได้เกิดอุบัติเหตุในจุดใกล้เคียงกันห่างกันไม่ถึง 6-7 เมตร บริเวณกลางแยกใกล้กัน ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาพุ่งชนข้างรถกระบะอีกราย  โดยทั้ง 2 เหตุการณ์นั้นมีผู้บาดเจ็บที่ครั้งนี้โชคยังดีได้รับาดเจ็บไม่มาก ทั้ง 2 กรณี ก่อนที่คู่กรณีทั้ง 2 รายนี้ ได้ลงมาพูดคุยกันก่อนที่จะไม่ติดใจเอาความกัน จนท.ช่วยปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น ก่อนที่จะพากันขับแยกย้ายกันไปเอง

ซึ่งมีคนนำภาพคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไปแชร์ทั่วในโลกโซเชียลขณะนี้ และต่างพากันออกมาฝากเตือนคนที่จะใช้รถใช้ถนนในจุดนี้ ที่ชาวบ้านใกล้เคียงต่างให้ฉายาว่า แยกอาถรรพ์(โรงเลื่อย)ในจุดนี้ เพราะตลอดที่ผ่านมาหลายปี และโดยเฉพาะตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุในจุดนี้ไม่เว้นแต่ละวัน จนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บมาแล้วนับไม่ถ้วน จึงอยากฝากย้ำเตือนผู้ขับขี่ผ่านเส้นทางนี้ควรช่วยกันใช้ความระวังระวังกันให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]