X

วงจรปิดจับภาพล่า! หัวขโมยอุกอาจรอจังหวะเจ้าของบ้านออกบ้านรีบลงมือทันที (คลิป)

ชัยภูมิ – ใช้เวลาบุกงัดเข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็วไม่ถึง 2 นาที ซึ่งหัวขโมยรายนี้มีการเตรียมวางแผนมาอย่างดี ทั้งสวมหมวกปิดบังใบหน้า สวมถุงมือรองเท้าปิดบังไม่ให้ภาพวงจรปิดจับภาพตัวเองว่าเป็นใครได้ ก่อนลงมืออุกอาจเตรียมเฝ้ารอจังหวะแต่รุ่งเช้าระหว่างที่รอให้เจ้าของบ้านกำลังจะขับรถออกจากบ้านไปทำงานก่อน 8 โมงเช้า พอเห็นเจ้าของบ้านสตาร์ทรถเตรียมออกบ้าน จึงรีบลงมือบุกปีนงัดบ้านเข้าไปอย่างรวดเร็วทันที แต่พอเจ้าของบ้านเห็นสุนัขเห่าผิดสังเกต จอดรถลงมาส่องดูในบ้าน จึงรีบเผ่นหนีไปอย่างรวดเร็วลอยนวล ที่ครั้งนี้เจ้าของบ้านยังโชคดีหัวขโมยแสบรายนี้ไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าอะไรไปได้!

( 30 ต.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ โดยหัวขโมยอุกอาจรายนี้ ถูกกล้องวงจรปิดของเจ้าของบ้าน ชื่อ นายญาณวรุตม์  กมละคร ที่ตั้งอยู่ริมถนนสายชัยภูมิ – บัวใหญ่ เลขที่ 35 บ้านผือ หมู่ 17 ต.กุดต้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จับภาพไว้ได้ขณะลงมือเข้ามาก่อเหตุแอบปีนขึ้นมาบนชั้น 2 ด้านหลังของบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันที่ 29 ต.ค.62 ทีผ่านมา ระหว่างที่เจ้าของบ้านรายนี้กำลังจะรีบขับรถออกไปทำงานให้ทันก่อน 2 โมงเช้า

 

ก่อนที่หัวขโมยรายนี้ จะรีบลงมือบุกแอบเข้าไปงัดบ้านเจ้าของบ้านรายนี้อย่างรวดเร็วทันที ที่คาดว่าน่าจะมีการเตรียมวางแผนมานั่งรอจังหวะลงมือตั้งแต่ช่วงรุ่งเช้าเพื่อเฝ้าดูรอจังหวะเจ้าของบ้านรายนี้ออกไปทำงาน ซึ่งมีกล้องวงจรปิดภายในห้องโถงของตัวบ้านและนอกบ้าน จับภาพขณะหัวโมยรายนี้ขณะลงมือก่อเหตุไว้ได้

แต่ก็ไม่สามารถระบุชัดว่าเป็นใครได้ เนื่องจากโจรรายนี้ซึ่งผู้ชายฉกรรจ์มีการเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งมีการแต่งตัวมิดชิดสวมใส่หมวกไหมพรมปิดปังใบหน้า สวมใส่ถุงมือกางเกงยีนรองเท้าผ้าใบ เดินลงบันไดบ้านที่งัดประตูเข้ามาทางดาดฝ้าชั้น 2 ลงมาที่บริเวณชั้นล่างที่ห้องโถงของตัวบ้าน ก่อนจะเดินสำรวจภายในบ้าน และเดินจะมาเปิดประตูห้องนอนของเจ้าของบ้านแต่ประตูถูกล็อค จึงได้ใช้ไขควงที่พกมาด้วยพยายามจะงัดประตูห้องเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

 

แต่ประตูเปิดไม่ได้ หัวขโมยรายนี้จึงได้เดินเข้าไปภายในห้องครัว เพื่อหาอุปกรณ์มางัดประตูซ้ำอีกหลายครั้ง แต่ระหว่างนั้นมีสุนัขเจ้าของบ้านเห่าส่งเสียงผิดปกติ เจ้าของบ้านที่กำลังจะไปทำงานจึงลงรถ เดินมาส่องดูภายในบ้าน หัวขโมยรายนี้ จึงเห็นท่าไม่ดีจึงรีบปีนออกจากบ้านหลบหนีออกไปได้อย่างรวดเร็ว

 

ก่อนที่เจ้าของบ้านจะกลับเลิกมาจากงาน เพื่อกลับมาบ้านอีกครั้งในช่วงเย็น จึงพบเห็นร่องรอยว่ามีขโมยมาแอบงัดบ้าน และไปเปิดดูกล้องวงจรผิดที่มีในบ้านทั้งหมด ก็ทราบว่าเป็นหัวขโมยอุกอาจรายนี้

ซึ่งด้านนายญาณวรุตม์  กมละคร เจ้าของบ้านผู้เสียหายครั้งนี้เล่าว่า หลังเลิกงานกลับเข้าบ้านพร้อมครอบครัวเมื่อตอนเย็นวานนี้ (29ต.ค.62) ขณะจะใช้กุญแจห้องนอนไขเข้าไปพบว่ามีร่องรอยที่บานประตูห้องนอนถูกงัด จึงคิดว่าน่าจะมีขโมยเข้าบ้าน หลังเข้าไปตรวจทรัพย์สินมีค่าภายในห้องนอน ไม่มีอะไรสูญหายไม่ว่าจะเป็นเงิน สร้อยคอหรือพระเครื่องเก่าแก่ ยังอยู่ครบ

 

จึงรีบมาเปิดดูกล้องวงจรปิดดู จึงพบว่ามีขโมยเข้าบ้านเมื่อช่วงเวลาระหว่างจะขับรถออกจากบ้านไปทำงานเมื่อช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้าของวานนี้ ซึ่งหัวขโมยรายนี้ใช้เวลาก่อเหตุเข้ามาไม่นานประมาณ 2 นาที แต่ไม่ได้เอาอะไรไป แม้สิ่งของมีค่าภายในห้องโถงของบ้านก็ไม่ได้ถูกรื้อค้น ทั้งทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ยังอยู่ครบ แต่เพื่อความไม่ประมาท และกลัวว่าหัวขโมยรายนี้จะกลับมาอีก จะได้เดินทางไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เพื่อให้ช่วยติดตามหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]