X

ดีเดย์เปิดประมูลเลขทะเบียนสวยสุดนามยอดมงคลแห่งปีใน2ถึง3มิ.ย.นี้

ชัยภูมิ – ช้าหมดแล้วหมดเลยต้องรอไปอีกนานถึงปีหน้า เพื่อช่วยส่งเสริมกองทุนช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ประสบภัยทางการใช้รถใช้ถนนกรมการขนส่งทางบก หมวดสุดยอดความเป็นมงคลแห่งปี61นี้ “กต” ก้าวหน้า มั่งมี โชคดี ตลอดไป!

( 17 พ.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ นายณรรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนางผุสดี  ศรีสกุลไทย ขนส่งจังหวัดชัยภูมิ และตัวแทนภาครัฐและเอกชนหอการค้าจังหวัดชัยภูมิ เปิดแถลงข่าวเตรียมการจัดงานเปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย และสุดเป็นมงคลแห่งปีอีกครั้งที่มีการผ่านทำพิธีปลุกเสกเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อหน้าอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล หรือพระยาภักดีชุมพล เจ้าเมืองคนแรกผู้ก่อตั้งเมืองชัยภูมิ ที่คนทั้งจังหวัดชัยภูมิให้เคารพศรัทธราสูงสุดของจังหวัด

ซึ่งการเปิดประมูลเลขทะเบียนรถสวยครั้งนี้ถือว่าจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่5จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2561 นี้ ณ โรงแรมสยามริเวอร์ รีสอร์ท อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป โดยแผ่นป้ายทะเบียนที่จะนำมาประมูลในครั้งนี้ยังถือเป็นการส่งเสริมแสดงสัญญาลักษณ์ส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดชัยภูมิที่โด่งดังไปทั่วโลก มีภาพกราฟฟิกสีสีนสวยงาม ที่มีความโดดเด่นเป็นแหลางท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจ.ชัยภูมิ ทั้งภาพมอหินขาว สโตนเฮจน์เมืองไทย น้ำตาดโตน ท่ามกลางทุ่งดอกกระเจียวบานงามสะพรั่งสวยงามดั่งแดนสวรรค์ อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มหัศจรรย์ของเมืองไทยของจังหวัดชัยภูมิ ที่ได้รับความนิยมจากทั้งท่องเที่ยวจากทั่วประเทศและโด่งดังไปทั่วโลกมาจนทุกวันนี้

และแผ่นป้ายทะเบียนรถสวย ครั้งนี้ที่ยังมีหมวดอักษรนามอันเป็นอีกสุดยอดชื่อมงคลในปีนี้อีกด้วย ในหมวด “กต” ที่หมายถึงความก้าวหน้า มั่งมี โชคดี ตลอดไป ทั้งในอาชีพและชีวิตครอบครัว ที่มีความหมายมีคุณค่าต่อจิตใจของผู้ประมูลในครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้นรวม 301 หมายเลข หรือ 602 แผ่น

โดยเงินรายได้ที่ได้จากการประมูลเลขทะเบียนรถสวยของจ.ชัยภูมิ ปีนี้ ทั้งหมดจะได้นำไปสมทบเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ซึ่งถือเป็นกองทุนภายใต้การกำกับดูแลของกรมการขนส่งทางบก ที่มีวัตถุประสงค์ในการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทั้งการจัดหาอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พิการจาการใช้รถใช้ถนน ถือเป็นการช่วยสนับสนุนกองทุนในการช่วยทำบุญยังได้นำไปช่วยเยี่ยวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบผู้พิการจากการใช้รถใช้ถนนมาต่อเนื่องในทั่วประเทสและที่จ.ชัยภูมิเป็นประจำทุกปีได้อีกทาง

สำหรับผู้ที่ประสงค์หรือสนใจ จะเข้าร่วมงานประมูลทะเบียนรถสวยในครั้งนี้ ในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรมสยามริเวอร์  รีสอร์ท อ.เมืองชัยภูมิ ยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันประมูลได้ที่ สำนักงานขนส่งจ.ชัยภูมิ สำนักงานขนส่งสาขาอำเภอภูเขียว และสำนักงานขนส่งสาขาบำเหน็จณรงค์ หรือโทรติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 044-811-343 ต่อ 11-15 หรือ 097-171-6746 หรือ 044-056-178 และที่ 044-859-230 ได้จากนี้เป็นต้นไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]