X

รถตู้พยาบาลเสพยาเร่งขับส่งผู้ป่วยประสานงา จยย.ฝ่าไฟแดง (คลิป)

ชัยภูมิ – กล้องวงจรปิดจับภาพระทึกขณะขับพุ่งชนประสานงานกันเข้าอย่างจัง เจ็บสาหัส 2 ราย !

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถตู้พยาบาลชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณกลางแยกไฟแดงโรงต้ม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิพร้อมหน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ 1.)นายปฐมพร นามสมมุติ อายุ 15 ปี ชาวตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ 2.)นายอณัฐชา นามสมมุติ อายุ 16 ปี ชาวตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นอนล้มสภาพพังยับ ห่างออกไปยังพบรถตู้พยาบาลยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน 3 กพ 5182 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ภายในยังมีผู้ป่วยเป็นหญิง 1 ราย ที่เดินทางมาด้วย

สอบถามไปยัง นายซุกรี่  เทพโยธิน อายุ 38 ปี ชาวตำบลสิงหนาท อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดอยุธยา ซึ่งเป็นคนขับรถตู้พยาบาลดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ขับรถรับผู้ป่วยมาจากโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อจะมาส่งผู้ป่วยหญิงรายนี้ที่โรงพยาบาลภูเวียง พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณแยกไฟแดง ตนคิดว่าเปิดสัญญาณไฟแจ้งขอทางแล้วน่าจะผ่านได้ จึงได้ขับฝ่าสัญญาณไฟมา แต่ได้มี รถ จยย.ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งมาชนกันเข้าอย่างจังจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถตู้รายนี้มาสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมขอตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย กลับพบว่าคนขับรถตู้รายนี้มีสารเสพติดยาบ้าในร่างกาย และยอมรับว่าเสพยาบ้าใส่เครื่องดื่มชูกำลังมาจริง แต่เสพมานานกว่า 2 วันแล้ว จึงไม่คิดว่าจะมีสารเสพติดเหลือในร่างกายแต่อย่างใดได้ จึงได้มาช่วยรับงานอาสาขับรถตู้พยาบาลจากรพ.เขตจากกรุงเทพมารับส่งผู้ป่วยข้ามจังหวัดครั้งนี้

พร้อมทั้ง ทาง จนท.ตร.ได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าวเพิ่มเดิม ก็ยังพบว่า ฝ่าย รถ จยย.ที่ขับขี่ซ้อนกันมา 2 ด้วยกันได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนครั้งนี้เอง ก็ขับมาด้วยความเร็วที่พยายามจะขับให้พ้นสัญญาไฟเขียวฝั่งของตนเอง แต่พอมาถึงแยกไฟก็กลายเป็นสัญญาไฟแดงแล้ว จึงเป็นการขับรถผ่าไฟแดง พุ่งมาชนประสานงากันอย่างจังกับรถตู้พยาบาลครั้งนี้เกิดขึ้น  ก่อนที่ทางจนท.ตณ.จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินกับคนขับรถตู้พยาบาลเสพยา และรอให้ฝ่าย คนขับ จยย.ทั้ง 2 รายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสพ้นขีดอันตรายออกจาก รพ.ชัยภูมิ ได้ก่อนที่จะเชิญตัวมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถผ่าสัญญาไฟจราจรอีกกรณีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]