X

แชร์สนั่นกลุ่มโจ๋ปล่อยเงินกู้โหดรุมทำร้ายอริยิงปืนประกาศศักดิ์ดาก่อนกระทืบรปภ.ผับดังเจ็บสาหัส(คลิป)

ชัยภูมิ – กลุ่มโจ๋รับปล่อยเงินกู้ต่างถิ่นประกาศศักดิ์ดาดังสนั่นทั่วเมือง หลังพาพวกมาเที่ยวผับดังทะเลาะกับโจ๋เจ้าถิ่นเมืองชัยภูมิอีกกลุ่ม ทั้งใช้ปืนยิงและไล่รุมทำร้ายกันชุลมุน รปภ.ผับดังพยายามเข้าไปห้ามยังถูกรุมกระทืบจนสลบเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ชาวบ้านคนที่ไปเที่ยวเห็นการณ์นำภาพออกมาแชร์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียล จนท.ตร.เร่งระดมชุดไล่ล่าเพื่อจับกุมผู้ร่วมก่อนเหตุครั้งนี้ทั้งหมดมาให้ได้โดยเร็วต่อไป!

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 23 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ประสงค์  สารเสริฐ  รอง.สวป.ปราบปราม สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ให้ช่วยเร่งนำกำลังเข้าระงับเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันและยังมีการนำอาวุธปืนออกมายิงใส่กันที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงดัง ย่านถนนชัยประสิทธิ์ ในตัวเมืองชัยภูมิ จึงนำกำลังชุดจู่โจมเคลื่อนที่เร็วกว่า 4 นายเข้าระงับเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นทราบภายหลังเป็นกลุ่ม จยย.รับปล่อยเงินกู้มาจากต่างจังหวัด และเข้ามาเที่ยวด้วยกันนับสิบคน ก่อนที่จะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นในจ.ชัยภูมิ ในสถานบันเทิงดังกล่าว และวิ่งไล่รุมทำร้ายร่างกายชุลมุนเกิดขึ้น

จึงได้นำกำลังเข้าระงับเหตุ แต่มีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นรับปล่อยเงินกู้ ได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้าประกาศศักดาไปหลายนัด ก่อนที่จะมีการเข้ารุมทำร้ายกลุ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.ของผับดังกล่าว ขณะที่พยายามจะเข้าไปช่วยห้ามเหตุวิวาทกัน ก่อนมี รปภ.หนึ่งรายถูกรุมทำร้ายร่างกายจนล้มลงกับพื้นและแต่กลุ่มปล่อยเงินกู้นับสิบราย ก็ยังตามเข้ามารุมใช้เท้าเหยียบกระทืบซ้ำจนนายอิทธิพลฯ รปภ.ผับดัง รายนี้สลบต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง  หลังก่อเหตุกลุ่มรับปล่อยเงินกู้ดังกล่าวจึงได้รีบพากันขับรถยนต์เก๋งหลบออกจากที่เกิดเหตุไป

หลังเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุได้ตรวจสอบพบว่าที่บริเวณศีรษะและตามร่างกายของนายอิทธิพลฯ รปภ.ที่ถูกตีด้วยของแข็งจนนวม นอนสลบไล่สติอยู่ที่พื้นถนนหน้าผับดัง จึงได้วิทยุขอรถพยาบาลฉุกเฉินจากโรงพยาบาลชัยภูมิ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้การช่วยเหลือรักษาอาการบาดเจ็บ ที่ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/23  ชุมชนเมืองเก่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  ซึ่งล่าสุดอาการยังสาหัสอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลชัยภูมิ

 

ต่อมานักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ได้การถ่ายภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ และมีการนำภาพเหตุการณ์เมาไล่ยิง และรุมทำร้ายทะเลาะวิวาทกันแบบไม่เกรงกลัวกฏหมายดังกล่าว ออกมาเผยแพร่ไปทั่วโลกโซเชียล อยู่ในขณะนี้จนมีคนสนใจเป็นกันจำนวนมากต่อเนื่อง ซึ่งทาง จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้สั่งระดมกำลังชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทครั้งนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

ขณะที่ล่าสุดตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมา( 23 ต.ค.62 ) ด้านหนุ่มใหญ่หัวหน้าเงินกู้นอกระบบภาคเหนือโผล่มอบตัวปัดยิงปืนบงการโจ๋นับ10รุมตีวัยรุ่น และรปภ.หน้าผับดังเจ็บสาหัส

หลังโซเชียลแห่แชร์ภาพสนั่นโลกโซเชียลขณะกลุ่มโจ๋เงินกู้โหดขาใหญ่จากภาคเหนือ ยกพวกชักปืนยิงประกาศศักดิ์ดาหน้าผับดังกลางเมืองชัยภูมิ พร้อมยกพวกไล่ชกต้อยวัยรุ่นเจ้าถิ่นชัยภูมิกระเจิงก่อนไม่พอใจ รปภ.ผับเข้ามาห้าม ยกพวกรุมกระทืบ รปภ.ผับดังอย่างเหี้ยมโหดจนสลบได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อกลางดึกของวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ภายหลังกลุ่มโจ๋ปล่อยเงินกู้รายนี้ ที่เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อที่อยู่ ได้วิ่งไล่รุมทำร้ายร่างกายกลุ่มวันรุ่นชัยภูมิ  หน้าผับดังกลางเมืองชัยภูมิ ก่อนได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้าประกาศศักดิ์ดาไปหลายนัดนัดแล้วตรงเข้ารุมทำร้ายกลุ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.ของผับดัง ที่พากันเข้าไปห้าม

จากนั้นยังไม่หนำในยังได้ให้พวกที่มาด้วย เข้ารุมทำร้ายร่างกายกับ รปภ.รายนี้จนหมดสติ นอนกองกับพื้นและยังตามเข้ารุมใช้เท้าเหยียบกระทืบหน้าซ้ำจนนายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/23  ชุมชนเมืองเก่า ตงในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ สลบต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง  หลังก่อเหตุได้พากันขับรถยนต์เก๋งออกจากที่เกิดเหตุไป

ต่อมาการติดตามดำเนินคดีของ จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาได้มีนายชาญณรงค์  ลายเสือ  อายุ  29 ปี อยู่บ้านเลขที่9/1 หมู่ 6 ตำบลบ่อทอง  อ.บางระกำ  จ.พิษณุโลก เดินทางเข้ามอบตัว กับพ.ต.อ. รัชพล  เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ  โดยนายชาญณรงค์  ลายเสือ  อายุ 29 ปี  ซึ่งเป็นบุคคลที่ตรงกับคนอยู่ในภาพวงจรปิดร่วมก่อเหตุครั้งนี้ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมามอบตัวหลังจากที่ทราบข่าวว่าตนถูกตำรวจเตรียมออกหมายจับ ในฐานะเป็นผู้บงการยกพวกนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายนายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/23  ชุมชนเมืองเก่า ตงในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ รปภ.ผับดังกล่าว จนสลบต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและโวยวายผักอกและแจกของลับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไประงับเหตุและอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และเป็นคนปล่อยเงินกู้เท่านั้น ไม่ได้มีอิทธิพลอะไรตามข่าว จึงได้มาพบพนักงานสอบสวน และมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในการร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่ใช่คนบงการ ไม่ใช่แก๊งปล่อยเงินกู้ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับกลุ่มน้องๆ ที่รุมทำร้ายร่างกายเท่านั้น

ล่าสุดด้าน พ.ต.อ. รัชพล  เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวหลังจากที่พนักงานสอบสวนกำลังจะออกหมายเรียกไปในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และดูหมิ่นเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ และจะเร่งสอบปากคำและตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเรียกผู้เกี่ยวข้องตามภาพเกิดเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำทั้งหมดก่อน เพื่อที่จะรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งอัตราโทษมีโทษสูงถึง 10 ปี และโดยมีวงเงินประกัน คนละ 150,000 บาท ในส่วนของ นายชาญณรงค์  ลายเสือ  อายุ 29 ปี ที่มีข่าวว่าเป็นผู้บงการ ให้ทั้ง 10 คนมาทำร้ายร่างกายนั้น เจ้าหน้าที่รปภ.ยังไม่มีข้อมูล ต้องดำเนินคดีตามพยานหลักฐานที่พบไปก่อน ส่วนนายชาญณรงค์ ลายเสือ  อายุ 29ปี ขณะนี้ให้การปฏิเสธในข้อหาข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ให้การรับสารภาพว่าได้ดูหมิ่นเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่จริง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าระงับเหตุที่บริเวณลานจอดรถหน้าผับดังกล่าวเท่านั้น ตนได้ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า”ไอ้ควย”มึงมาต่อยกับกูไหม” จากนั้นก็ได้กลับบ้านไป ต่อมาได้มีเจ้าทุกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาร้องทุกแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดี จึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังสวบสวนจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]