X

อุทาหรณ์หนุ่ม 34 รับปะยางล้อรถไถเก่าระเบิดใส่เลือดอาบเละท่วมหน้าสาหัส(คลิป)

ชัยภูมิ – นอนร้องโอดโอยจมกองเลือด จนท.เร่งเข้าช่วยนำตัวส่ง รพ.ล่าสุดอาการยังสาหัส ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ร้านรับปะยางล้อรถเก่าใกล้หมดสภาพเสี่ยงเกิดอันตรายระเบิดได้ง่ายพึงระวัง!

เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 21 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุยางรถไถระเบิดใส่ช่างในร้านรับปะยาง ภายในร้านบุญเสริมการยาง หลังปั๊มน้ำมันเอสโซ่ บ้านหนองนาแซง ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย บาดเจ็บเป็นแผลเลือดอาบเต็มใบหน้าอาการสาหัส นอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ ลืมตาไม่ได้ทั้ง 2 ข้างและมีแผลฉีกขาดจำนวนหลายแห่งบริเวณทั่วใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ นายศิริยุทธ ไตรทิพย์ อายุ 34 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของร้านรับปะยางดังกล่าว

สอบถามไปยังนายเสริมสันต์  ไตรทิพย์ อายุ 52 ปี บิดาผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเช้าวันนี้ที่ผ่านมา ตนให้ลูกชายมาเฝ้าร้านแทน เนื่องจากจะต้องรีบไปแจ้งความกระเป๋าเงินหายภายในร้าน และกำลังจะเดินทางออกจากร้านโดยให้ลูกชายนำยางรถไถดังกล่าว นำไปปะไว้รอ แต่ยังไม่ทันได้ออกจากร้าน ยางรถไถเก่าเส้นดังกล่าวเกิดระเบิด ทำให้กระทะล้อยางรถไถกระเด็นใส่เข้าเต็มแรงที่บริเวณใบหน้าของลูกชายอย่างจัง จนเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวครั้งนี้ขึ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ชัยภูมิ แล้ว ล่าสุดอาการยังสาหัส ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นก็อยากฝากเตือนให้ผู้ประกอบการร้านปะยางควรใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้น ซึ่งการรับปะยางล้อรถเก่า ซึ่งอาจจะเสี่ยงเกิดระเบิดในกรณีแบบนี้ได้ง่ายซ้ำรอยขึ้นมาอีกได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]