X

ซื้อเลขตามตัวเองชอบ เห็นคนป่วยตายบอกย้ำซื้อตามอีก ชาวชัยภูมิดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 สองรายซ้อน (คลิป)

ชัยภูมิ – สองน้าหลานสุดดวงเฮง ซื้อเลขตามตัวเองชอบมานาน แม่ค้าเร่นำมาขายให้ถึงหน้าบ้านน้าชายเงินไม่พอซื้อได้แค่ 1 ใบ เห็นมีอยู่ 2 ใบ บอกให้หลานสาวมาซื้อตามเก็บไว้อีกใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับกันไปเต็มๆ 2 รายซ้อน!

( 17 ต.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านในอำเภอเกษตรสมบูรณ์ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ถึง 2คน จึงได้ตรวจสอบไปที่บ้านเศรษฐีใหม่ถอดด้ามครั้งนี้ โดยรายแรก ทราบชื่อคือนายวารินทร์  เหล่าภักดี อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 9 ตำบลโนนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และผู้โชคดีอีกรายที่สอง คือนางจรรยา  ไขแสง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 9 ตำบลโนนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นน้าหลานกัน โดยได้ถือล็อตเตอรี่หมายเลข 812564 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1.งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.62 ไว้คนละ 1 ใบรางวัลละ 6 ล้านบาท รวมมูลค่า 12 ล้านบาท

และจากการสอบถามทางด้านนายวารินทร์(วิน) และนางจรรยา ไขแสง ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นเต้นและสุดแสนจะดีใจที่ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้รับเงินก้อนใหญ่ครั้งนี้คนละ 6 ล้านบาท นายวารินทร์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเลขที่ตนเองซื้อนั้นไม่ใช่เลขเด็ดเลขเลขดังที่ไหนเลยและตนไม่ได้ฝันเห็น แต่ตนเองมีความชอบเลข 564 เป็นการส่วนตัวมาตลอดเท่านั้น และประกอบกับซึ่งก่อนหน้านี้มีญาติในหมู่บ้านป่วยด้วยโรคมะเร็งก่อนจะเสียชีวิตได้ซื้อเลข 64 เอาไว้

และวันต่อมามีคนขายเร่ขายล็อตเตอรี่ขี่จยย.ออกตระเวนขายตามหมู่บ้าน ตนเองไปเห็นเลข 564 ที่ชอบหนึ่งใบพอดีจึงซื้อไว้ เงินในกระเป๋ามีแค่ 100 บาท ก็เลยบอกหลานสาวคือคุณจรรยา ไขแสงมาซื้อด้วยกันอีกหนึ่งใบซึ่งตนเองหวังเพียงแค่ถูกเลขท้าย 2 ตัวเท่านั้น โดยไม่ได้คิดถึงรางวัลใหญ่หรือรางวัลที่ 1 แต่อย่างใดเลย

จนมาในช่วงบ่ายของวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ตนได้นั่งฟังผลการออกสลากกินแบ่งประกาศผลออกรางวันงวดประจำวันที่ 16 ต.ค.62 รางวัลที่ 1 คือเลข 812564  ตนและหลานสาวได้นำล็อตเตอรี่ออกมาตรวจดูก็พบว่าหมายเลขตรงกับรางวัลที่ 1 ซี่งทั้งคู่บอกว่าอารมณ์ในขณะนั้นทำอะไรไม่ถูกตื่นเต้นสุดๆ ได้บอกกับภรรยาคือนางคำตาว่าพี่ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อทุกคนในครอบครัวรู้ข่าวก็ดีใจพร้อมตะโกนเฮลั่น จนชาวบ้านใกล้เคียงแตกตื่นออกมาดู และร่วมแสดงความยินดีกันทั้งหมู่บ้าน ส่วนเงินที่ได้มาก็จำนำไปทำบุญสร้างบ้านที่ยังไม่เสร็จ แบ่งปันให้ลูกทั้งสามไปประกอบอาชีพ ตนจะนำเงินไปปลดหนี้ที่ธกส.สาขาเกษตรสมบูรณ์จำนวน 1.3 แสนบาท ส่วนที่เหลือก็เก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]