X

หนุ่ม27คิดสั้นแฟนสาวทิ้งหอบลูก4ขวบหนีดื่มหนักขาดสติประชดผูกคอดับ

ชัยภูมิ – สลดชีวิตหนุ่ม 27 รักคุด หลังเมียสาวหอบพาลูกชายน้อยวัยเพียงกว่า 4 ขวบ หนีออกจากบ้านให้อยู่คนเดียว ก่อนที่ตัวเองจะตัดสินใจดื่มเหล้าย้อมใจประชดชีวิตจนขาดสติมาต่อเนื่องกว่า 3 วัน บ่นบอกแม่ตัวเองจะขอเป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอหน้ากันก่อนหลบขึ้นไปในห้องนอนผูกคอตัวเองดับอนาถ!

เมื่อเวลา 13.35 น.วันที่ 6 พ.ค.61 ร.ต.อ.อัศวิน  พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีบุคคลผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 8/1 หมู่ที่ 8 บ้านโนนคูณ ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ในชั้นบนของบ้านพบศพชาย 1 ราย ถูกญาติๆนำร่างลงจากเชือกที่ผูกแล้ว นอนสวมเสื้อลาย กางเกงยีน ทราบต่อมาชื่อ นายธีรพงษ์  หมู่โสภิณ อายุ 27 ปี อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุเลขที่ 8/1 หมู่ที่ 8 บ้านโนนคูณ ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สภาพมีรอยเชือกผูกบริเวณลำคอจนเขียวช้ำ ขาดอาการหายใจจนเสียชีวิต

สอบถามไปยัง นางหรั่ง  ปลื้มโชค อายุ 79 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้ตายให้การว่า ก่อนที่จะพบศพลูกชาย ลูกชายได้บ่นท้อเรื่องครอบครัว หลังจากที่ภรรยาได้หอบลูกชายที่ปัจจุบันวัยเพียงกว่า 4 ขวบหนี ออกจากบ้านไปได้มาประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ก่อนที่ลูกชายจะบ่นน้อยใจว่าถูกเมียทิ้ง และหันมาดื่มสุราจนเมาทุกวัน ก่อนที่วันนี้จะบอกกับแม่ว่า จะเห็นตนวันนี้เป็นวันสุดท้าย แม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร นึกว่าลูกเมาแล้วขึ้นไปนอน จนกระทั่งแม่ได้ขึ้นไปตาม ก็พบว่าผู้เสียชีวิตได้ตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องนอนบนชั้น2ของบ้านแล้ว จึงรีบร้องเรียกญาติๆมาช่วย แต่ก็ไม่ทันลูกชายตัวเองไม่หายใจแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.อัศวิน  พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายและต่อสู้อื่นๆในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด รวมทั้งญาติๆไม่ได้ติดใจเอาความสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ก่อนที่ทางญาติจะขอรับศพไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]