X

สาว 28 นำคลิปวงจรปิดวอนสื่อช่วยตามหาจยย.ขับชนท้ายเก๋งแล้วหนี (คลิป)

ชัยภูมิ – กลับไม่ยอมออกมาแสดงความรับผิดชอบ สาววัย 28 ปี สุดช้ำใจขับเก๋งมาทำงานที่จ.ชัยภูมิ เป็นครั้งแรก/วันแรก จอดรถไว้ริมถนนก่อนลงไปหารับประทานอาหาร กลับมาอีกทีพบท้ายรถถูกชนเสียหาย โร่แจ้งตร. พร้อมนำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดวอนผ่านสื่อให้ช่วยตามหา จยย.ที่ขับมาชนท้ายเก๋งเสียหายครั้งนี้ชนแล้วหนี ขอให้รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ!

( 12 ต.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวได้แจ้งวอนขอความช่วยเหลือจาก น.ส.ศศิธร กาหลง อายุ 28 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 79 หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยเตย อำเภอกุดรัง จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งได้นำคลิปจากภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าร้านแดนสเตชั่น ถนนนนทนาคร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พร้อมรถยนต์เก๋งมาสด้า สีแดง ป้ายทะเบียน บพ 6863 หมวดจังหวัดนครราชสีมา สภาพด้านท้ายรถพังเสียหาย ไฟท้ายขวาแตก

เพื่อร้องต่อสื่อมวลชนจ.ชัยภูมิ เพื่อให้ช่วยตามหารถจักรยานยนต์ที่ขับมาชนท้ายรถตนเองแล้วรีบหลบหนีไปไม่ยอมออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้นเลย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 10 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ได้มีรถจักรยานยนต์ดังกล่าวที่ขับขี่มาด้วยกันเป็นชายหนุ่ม 2 คน พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งของตนเองที่จอดไว้ริมถนนอยู่บริเวณข้างร้านอาหารดังกล่าว เข้าอย่างจังจนรถได้รับความเสียหายก่อนที่ คนขับรถ จยย.มาด้วยกัน 2 คน รายนี้จะรีบพากันขับหลบหนีต่อไปอย่างหน้าตาเฉย หายไปอย่างลอยนวล

โดยน.ส.ศศิธร  กาหลง สาววัย 28 ปี ผู้เสียหายครั้งนี้ กล่าวว่า ตนได้ขับรถออกจากที่จ.บุรีรัมย์ เพื่อมาทำงานที่จ.ชัยภูมิ เป็นครั้งแรกหรือเป็นวันแรกที่มามาทำงานที่จ.ชัยภูมิ และก็เป็นช่วงเวลาดึกแล้วรู้สึกหิวข้าว จึงได้จอดรถไว้ริมถนนในบริเวณดังกล่าวเพื่อลงไปหารับประทานอาหาร จนกระทั่งได้รับประทานอาหารเสร็จออกที่รถเพื่อที่จะขับกลับที่พัก ได้สังเกตเห็นท้ายรถเก๋งของตนพังเสียหาย พบว่าเหมือนมีรถขับมาเฉี่ยวชนบริเวณท้ายรถของตนอย่างจัง

ก่อนที่จะแจ้งให้ จนท.ตร.มาช่วยตรวจสอบ และทาง จนท.แจ้งกับตนเองว่า ให้รีบไปหาติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านเกิดเหตุและใกล้เคียงมาให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม จึงพบว่ามีรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ที่อยู่ดีๆขับมาพุ่งชนท้ายรถของตนก่อนขับหลบหนีไปยังหน้าตาเฉย ก่อนที่จะได้รีบนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งให้หลักฐานเพิ่มเติมต่อ จนท.ตร.

โดยมีร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมในครั้งนี้ไว้แล้ว ซึ่งสาววัย 28 ปี รายนี้กล่าวถึงความรู้สึกอีกว่า การเกิดเหตุครั้งนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมากเพราะมาทำงานที่จังหวัดชัยภูมิเป็นครั้งแรก ก็มาถูกแบบนี้แล้ว และอยากวอนผ่านสื่อช่วยตามหาคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ทำผิดแล้วไม่อยากจะให้หลบหนี ไปอย่างหน้าตาเฉยแบบนี้ อยากให้เข้ามาคุยกันเพื่อจะได้ชดใช้ค่าเสียหายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกันกีๆจะดีกว่า น่าจะมาคุยกันดีๆจะดีกว่า ไม่น่าจะมาหนีไปแบบไม่อายแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]