X

เปิดภาพวงจรปิดนาทีชีวิตหนุ่ม 17 ควบจยย.ตัดหน้าทัวร์โดยสารพุ่งชนกลางแยกดับ (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังบรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันกว่า 30 ชีวิต ร้องลั่นหวิดสยองหมู่!

( 30 กันยายน 2562 ) ที่จ.ชัยภูมิ ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุมาตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 04.40 น.ของวันที่ 28 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ด้านพ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์โดยสารชนรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกไฟแดงชุมชนขี้เหล็กใหญ่ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 225 สายชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วงหลัก กม.ที่ 252-253

จนทำให้ผู้ขับขี่ จยย.เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายสุริยา ลาภสันเที๊ย อายุ 17 ปี อาศัยบ้านกุดชนวน หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งรถคู่กรณีเป็น รถทัวร์โดยสารประจำทางปรับอากาศ ม 1 ข พิเศษ สีฟ้า-ขาว เขียนหน้ารถว่า บริษัทนครชัยแอร์ สาย อุบลราชธานี – เชียงใหม่ 587-137 ป้ายทะเบียน 10-6165 หมวดจังหวัดอุบลราชธานี จอดข้ามเลนไปอีกฝั่งอยู่บริเวณเลนขาออกเมือง หันหน้าเข้าเมือง หน้ารถทัวร์ดังกล่าวฝั่งคนขับพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีชมพู ป้ายทะเบียน 1 กต 1389 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ของผู้เสียชีวิต

หลังได้มีการสอบสวนเบื้องต้นกับนายมงคล  จรรยาศิริ อายุ 53 ปี อาศัยบ้านเลขที่142/2 ถนนศรีบัวลาย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ คนขับรถทัวร์เล่าว่าได้ขับรถทัวร์ออกจากจังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ของวันที่ 27 ก.ย.62 ที่ผ่านมา โดยมีผู้โดยสารปลายทางที่จังหวัดสุรินทร์ทั้งหมด 30 คนนั่งมาด้วย จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกและไฟสัญญาณจราจรเปิดเป็นไฟกระพริบ จู่ๆ ขับมาได้เห็นรถจักรยานยนต์ขับตามกันออกมาจากซอยมาจำนวน 3 คัน แต่พอถึงคันที่ 3 ยังขับไม่พ้นตัดหน้ารถทัวร์อย่างกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทันชนเข้าอย่างจัง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ซึ่งล่าสุดวันนี้( 30 ก.ย.62 ) ทางด้าน พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ทำการขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าวพบว่า ทั้งรถจักรยานยนต์และรถทัวร์คันที่เกิดเหตุไม่ได้ชะลอความเร็ว จนทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ขับขี่ จยย.เสียชีวิต 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาแก่คนขับรถทัวร์คันดังกล่าวในครั้งนี้เพิ่มเติม ซึ่งคู่กรณีทั้ง 2 คันเป็นการขับขี่รถผิดกฏจราจรทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่จะเชิญคนขับรถทัวร์มาพบเพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]