X

หนุ่ม 17 ควบจยย.ตัดหน้าทัวร์ชนสยองกลางแยกดับผู้โดยสารเต็มคัน 30 ชีวิตร้องลั่น!(คลิป)

ชัยภูมิ – หวิดสยองหมู่ !!

เมื่อเวลา 04.40 น.วันที่ 28 กันยายน 2562 พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ  บริเวณทางแยกชุมชนขี้เหล็กใหญ่ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 225 สายชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วงหลัก กม.ที่ 252-253 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ชัยภูมิ และ กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย อาการสาหัส สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เลือดไหลนองบริเวณศรีษะ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อนายสุริยา  ลาภสันเที๊ย อายุ 17 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 151 บ้านกุดฉนวน หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุยังพบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ ม 1 ข พิเศษ สีฟ้า-ขาว เขียนหน้ารถว่า บริษัทนครชัยแอร์ สาย อุบลราชธานี – เชียงใหม่ 587-137 ป้ายทะเบียน 10-6165 หมวดจังหวัดอุบลราชธานี จอดอยู่บริเวณเลนขาออกเมือง หันหน้าเข้าเมือง หน้ารถฝั่งคนขับยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีชมพู ป้ายทะเบียน 1 กต 1389 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้

สอบถามไปยังนายมงคล  จรรยาศิริ อายุ 53 ปี อาศัยบ้านเลขที่142/2 ถนนศรีบัวลาย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ คนขับรถทัวร์เล่าว่าตนได้ขับรถทัวร์ออกจากจังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ของเมื่อวาน โดยมีผู้โดยสารปลายทางที่จังหวัดสุรินทร์ทั้งหมด 30 คนนั่งมาด้วย จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกและไฟสัญญาณจราจรเปิดเป็นไฟกระพริบ จู่ๆตนได้เห็นรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอยจำนวน 3 คัน ลักษณะวิ่งตามกันมา แต่พอถึงคันที่ 3 รถจักรยานยนต์คันนี้ได้พุ่งออกมาตัดหน้ารถของตนอย่างกระชันชิดทำให้เบรคไม่ทันชนเข้าอย่างจัง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ท่ามกลางผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกว่า 30 คนต่างพากันร้องตกใจลั่นรถ

ส่วนเพื่อนของผู้บาดเจ็บชื่อนายอรรถพล  ประเสริฐกุล อายุ 17 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ที่ขับออกหน้าผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนและ ผู้เสียชีวิตได้มาเล่นที่หอพักของเพื่อน จนกระทั่งจะกลับบ้าน ตนและผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ตามกันมา 3 คัน ผู้เสียชีวิตขับออกมาเป็นคันสุดท้าย พอมาถึงแยก ตนได้สังเกตุเห็นรถทัวร์วิ่งมาแต่ไกล ตนจึงได้บิดรถออกมาก่อน ส่วนผู้เสียชีวิตบิดตามหลังมาจนพุ่งออกมาตัดหน้ารถทัวร์ดังกล่าวขึ้นทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั่งแจ้งให้คนขับรถทัวร์พาผู้โดยสารไปเปลี่ยนถ่ายรถคันใหม่ที่ชานชลาในสถานีอำเภอเมืองชัยภูมิ พร้อมทั้งให้คนขับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะติดต่อให้ญาติมารับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]