X

อุทาหรณ์!เด็กหนุ่ม 18 ปีชอบเล่นโทรศัพท์ขณะเสียบชาร์จไฟดูดดับอนาถคาที่นอน! (คลิป)

ชัยภูมิ – ทางญาติๆน้องวัย 18 ปี รายนี้ ขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์คนที่ชอบเล่นโทรศัพท์มือถือขณะเสียบชาร์จไฟไว้ พึงระวังให้มากเสี่ยงอาจกลายเป็นศพรายต่อไป ขอน้อง 18 ปี รายนี้ฝากเตือนภัยขอให้เป็นศพสุดท้าย!

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 กันยายน 2562 พ.ต.ต.วิฑูรย์  พาพลงาม สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 9 ตำบลท่าใหญ่ อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม อำเภอหนองบัวแดง

ในที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย นอนอยู่บนเตียงนอน มือพาดบริเวณปลั๊กไฟ มีสายชาร์จโทรศัพท์มือถือเสียบอยู่ ซึ่งสภาพศพผู้เสียชีวิตยังสวมชุดนอน มีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ทราบต่อมาชื่อ นายสุธี  เสมาเพชร อายุ 18 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุดังกล่าว

และได้สอบถามไปยัง ลุงของผู้เสียชีวิต เล่าว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเหมือนเล่นร้องเสียงดังอยู่ในห้องนอนเกิดเหตุ แต่คิดว่าคงเล่นเกมส์ในโทรศัพท์ตามปกติทุกวัน ก่อนที่จนกระทั่งเช้าตนได้เดินขึ้นมาเรียกปลุกให้ตื่น แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เปิดห้องนอนเข้าไปดู ก็พบว่าหลานกลายเป็นศพถูกไฟฟ้าช็อตจาการเสียบชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือติดคาไว้ที่ปลั๊กไปแล้ว

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ต.วิฑูรย์  พาพลงาม สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวแดง หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามไปยังญาติ ว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ทางญาติเองไม่ติดใจ เพราะคาดว่าผู้เสียชีวิตจะชอบเล่นเกมส์ขณะชอบเสียบสายโทรศัพท์ชาร์จไว้เป็นประจำ ก่อนจะถูกไฟดูดเสียชีวิตในครั้งนี้ และอยากจะขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ประชาชนหรือผู้ที่มีบุตรหลานชอบเล่นโทรศัพท์เสียบสายชาร์จไว้ ควรระวังอาจจะเป็นศพรายต่อไปได้ และขอให้น้องวัย 18 ปี รายนี้เป็นศพสุดท้าย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]