X

เร่งแจ้งญาติคนหาย! ผงะพบหนุ่ม 32 ผูกคอดับปริศนากลางทุ่ง

พบหนุ่มวัย32ปีผูกคอดับปริศนากลางทุ่งนาตร.เร่งแจ้งหาญาติรีบติดต่อจนท.ให้ข้อมูลด่วน(คลิป)

วันที่ 6 ธ.ค.60 ช่วงเวลา 07.01 น. ร.ต.ท.กานต์ธีรา ชาญพนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีบุคคลผูกคอเสียชีวิต อยู่บริเวณ ใต้ต้นทองกวาว กลางทุ่งนา บ้านคลองเรียง หมู่ที่8 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิร่วมชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย สภาพแขวนคอ สวมเสื้อสีน้ำตาล กางเกงยีน อยู่ใต้ต้นทองกวาวใกล็จุดพบศพยังพบกระเป๋า1ใบ สีเขียว ในกระเป๋าพบ โทรศัพมือถือ เสื้อผ้า คล้ายกับคนจะเดินทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อนายจักรณรงค์  โยศีลา อายุ 32 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 23 หมู่ที่1 ตำบลทุ่งพระ  อำเภอคอนสาร  จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังนางกรม พุธธา อายุ60ปี อาศัยบ้านเลขที่120หมู่ที่8ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ให้การว่า ตนจะมาดูไทรดักปลาที่ตัวเองใส่ใว้ทุกเช้าริมสระ ใกล้ต้นไม้จุดเกิดเหตุ วันนี้ก็เดินทางมาปกติ แต่เช้าพอเดินมาถึงกลางทุ่งนา พบกระเป๋าของผู้เสียชีวิตวางอยู่ข้างล่าง ตนจึงมองหาว่าน่าจะมีเจ้าของอยู่บริเวณนี้ ก่อนมองขึ้นไปบนต้นทองกวาว จึงพบมีร่างมีคนมาผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่จะรีบเรียกคนมาช่วยและแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้หลังตรวจจุดเกิดเหตุด้าน ร.ต.ท.กานต์ธีรา ชาญพนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ เบื้องต้นไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  ซึ่งจะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนก่อนอีกครั้ง ก่อนที่จะได้ติดต่อหาญาติ เพื่อให้ข้อมูลสาเหตุการผูกคอเสียชีวิตครั้งนี้ได้อย่างไรเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวโดย สุทธิพงศ์  เสฏฐรังสี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]