X

หนุ่ม 26 โพสต์วงจรปิดวอนสามล้อเครื่องพุ่งชนท้ายเก๋งแล้วหนี ออกมาแสดงความรับผิดชอบ(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังจอดรถเก๋งอยู่ดีๆหน้าคลีนิค มีรถสามล้อเครื่องขับขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างจังจนได้รับความเสียหาย ก่อนรีบขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้!

( 24 ก.ย.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีอุบัติเหตุ มีรถสามล้อเครื่องที่อยู่ดีๆ ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ดีๆ หน้าริมถนนหน้าคลีนิคหมอเอกภพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่รถสามล้อเครื่องดังกล่าวจะรีบขับขี่หลบหนีไปด้วยความเร็วอย่างลอยนวล

โดยทางคลีนิค ได้มีการโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดระบุว่า รบกวนช่วยตามหาสามล้อที่ชนในคลิป เหตุเกิดที่ข้าง Kerry ทางไปโต้รุ่ง ตั้งแต่ช่วงเวลา 20.04 น.ของ วันที่ 23 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งรถยนต์เก๋งที่ได้รับความเสียหายเองไม่ได้จอดอยู่ในตำแหน่งเส้นขาวแดงหรือกีดขวางทางจราจรแต่อย่างใดเลย

และอยากให้ช่วย ว่าใครที่พอจะเคยเห็นรถสามล้อเครื่องลักษณะดังกล่าว ช่วยแจ้งเบาะแส หรือใครที่ขับผ่านช่วงเวลาที่เกิดเหตุแล้วและมีภาพช่วยแจ้งมาเป็นหลักฐานเพิ่มเติมช่วยแจ้งจนท.สภ.เมืองชัยภูมิ เพิ่มเติม ซึ่งล่าสุด วันนี้ ทางด้านนายมัฆวาน กำลังทรัพย์ อายุ 26 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 293/38 ถนนยุติธรรม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งยาริส สีฟ้าป้ายทะเบียน 6กฎ2241 หมวดจังหวัดกรุงเทพ ซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งคันที่ถูกชนได้รับความเสียหาย

ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิ แล้ว แต่เจ้าของรถสามล้อเครื่องดังกล่าว ยังไม่กล้าออกมาแสดงความรับผิดชอบ จึงขอฝากผ่านสื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าว เพื่อช่วยตามหาคนขับรถสามล้อเครื่องดังกล่าวที่ขับมาชนแล้วหนี ช่วยเร่งออกมาแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้ด้วย  หรือขอให้รีบติดต่อกลับเจ้าของรถเก๋งที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้ด้วย เพราะไม่อยากจะให้เป็นคดีตามไปมากว่านี้ ขอแค่อยากให้รีบแสดงความรับผิดชอบ ออกมาคุยกันดีๆครั้งนี้จะดีกว่า  ติดต่อเจรจาหรือแจ้งเบาะแส ได้ที่เบอร์ 091-4700662 , 091-4700661

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]