X

รวบผัวเมียค้ายาบ้าพร้อมอาวุธปืนครบมือยังกล้าอ้างรายได้ไม่พอเลี้ยงลูก

ชัยภูมิ – ทั้งภาระเลี้ยงพ่อแม่ครอบครัวและลูกที่เพิ่งอายุได้เพียง 2 ขวบครึ่งที่กำลังจะเข้าโรงเรียน กลับโทษโยนตราบาปให้เด็กอีก!!!

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 เม.ย.61 ร.ต.ท.ศิวกร  พิบูล และร.ต.ท.สุเมธ  เสนากร พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ช่องสามหมอ ได้วางแผนทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนายจำนงค์  สิมมาวงษ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.6 ต.ซับสมบูรณ์ อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่นและน.ส.ดารณี รอบรู้ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 ม.3 ต.ศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

หลังสืบทราบว่าทั้งสองได้ลักลอบค้ายารายใหญ่ประจำหมู่บ้าน ในพื้นที่บ้านนามน หมู่ที่ 3 ตำบลศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ  มานาน ซึ่งเมื่อไปถึงจุดนัดหมาย บริเวณถนนสาธารณะทางลูกรังรอยต่อระหว่าง ม.5 ตำบลช่องสามหมอ ถนนสายบ้านหนองหญ้าขาว ไปบ้านนามน  ต.ศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ  ซึ่งเมื่อสองผัวเมียนักค้ายาบ้านำยาบ้ามาส่งตามจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงเป็นตำรวจ ผู้ต้องหาทั้งสองพยายามจะวิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ตรวจค้นตัวพบยาบ้า จำนวน 112 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 นัด

จึงควบคุมตัวทั้งสองมาสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาได้ร่วมกันจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นภายในพื้น ต.ศรีสำราญ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โดยผู้ต้องหาทั้งสอง อ้างว่ารับยาบ้ามาจากนายทุนในจังหวัดใกล้เคียงมาในราคาเม็ดละ 100 บาท และจำหน่ายให้แก่ผู้ซื้อรายย่อยในราคาเม็ดละ 150 บาท โดยนางสาวดารณี รอบรู้ ผู้ต้องหาอ้างว่าสาเหตุที่ต้องประกอบอาชีพค้ายาบ้าเนื่องจากรายได้ไม่พอใช้จ่ายที่ต้องเลี้ยงดูทั้งครอบครัวพ่อแม่และลูกน้อยที่เพิ่งวัย 2 ขวบครึ่ง ที่กำลังจะเข้าโรงเรียนอีก

ก่อนที่ทางจนท.ตร.จะต้องนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และขยายผลกลุ่มขบวนการเครือข่ายค้ายาบ้าที่เกี่ยวข้องอีกเพิ่มเติมทั้งหมดต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]