X

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดนั่งดื่มเมาได้ที่พูดถูกดูอีกฝ่ายค้ายาคว้าปืนยิงดับคาวงเหล้า

ชัยภูมิ – สลดเพื่อนซี้คอสุราด้วยกันมานานหลายปี ถึงขั้นงานนี้ต้องแตกหักกันโหดด้วยความเมาขาดสติฉุดไม่อยู่จนได้ หลังนั่งดิ่มกันจนเมาได้ที่อีกฝ่ายชอบพูดดูถูกว่าเพื่อนอีกฝ่ายเป็นคนค้ายาบ้า จึงรีบเดินไปคว้าปืนที่บ้าน เดินมายิงอีกฝ่ายดับอนาถคาวงเหล้า!

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 เม.ย.61 เกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านโนนถาวร พ.ต.อ.ประทีป  ปิยะทักต์ศรี ผกก.สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งเกิดเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตในหมู่บ้านโนนถาวร ต.ถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ จึงระดมกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 2 บริเวณหน้าบ้านพบร่างของนายประจักษ์  จำนงภู่ อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ ซึ่งพบบริเวณหน้าอกซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิตคาที่ ห่างจากตัวผู้เสียชีวิต พบกลุ่มชาวบ้านจำนวน  5 คน ได้ทำการควบคุมตัวนายสาคร  เจริญสุข อายุ 39 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 2 บ้านโนนถาวร ตำบลถ้ำวัวแดง อำเภอหนองบัวแดง พร้อมด้วยอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ ซึ่งนายสาคร รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายประจักษ์ฯ เสียชีวิต ด้วยตนเองเกิดบันดาลโทสะ

โดย นายสาครฯ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน และชอบร่วมวงดื่มสุราด้วยกันมาตลอด ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่าเพื่อนวันนี้นั้น เนื่องมาจากบันดาลโทสะ เพราะนายประจักษ์ฯผู้ตาย เองชอบกล่าวหาว่าตนค้ายาบ้า ซึ่งตนก็เก็บความรู้สึกโกรธแค้นมาโดยตลอดโดยไม่ตอบโต้ จนในวันนี้ได้ร่วมกันดื่มสุราด้วยกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา และผู้ตายก็ได้กล่าวหาตนอีกครั้ง

จึงเป็นเหตุให้ตนเองควบคุมสติไม่อยู่ จึงวิ่งขึ้นไปบนบ้านของตนเองที่อยู่ใกล้กัน และคว้าอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ดังกล่าว ออกมายิงใส่เพื่อนไป 1 นัด จนผู้ตายแน่นิ่งไป หลังก่อเหตุตนไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับญาติๆ เพื่อยืนรอจนท.ตร. และรู้สึกเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะความเมาขาดสติจึงลงมือฆ่าเพื่อนไปได้แบบไม่คาดคิดมาก่อนเช่นกันครั้งนี้

 

จากนั้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองบัวแดง ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]