X

ฮือฮาฝันชายสูงวัยนุ่งขาวบอกให้ซื้อเลขเบิ้ลให้โชค 2 แม่ลูกดวงเฮงถูกรางวัล 12 ล้าน!

ชัยภูมิ – เชื่อเป็นผลจากทำบุญวันสารทไทย อยู่ดีๆช่วงเช้าฝันตื่นขึ้นมาก็มีแม่ค้านำลอตเตอรี่มาขายให้ถึงหน้าบ้าน มีเหลือ เลขท้าย 88 เพียง 2 ใบ จึงร่วมกันซื้อเก็บไว้กับลูกสาวคนละใบ ดันไปตรงกับ รางวัลที่ที่ 1 งวด 16 ก.ย.62 เลข 340388 เข้าเต็มๆรับไป 12 ล้านบาท ก่อนจะขอเก็บตัวเงียบไปรับเงินรางวัลเพื่อนำไปใช้หนี้ให้หมด ที่เหลือเก็บไว้เป็นทุนให้กับตัวเองและลูกหลาน พร้อมทั้งก็จะขอร่วมทำบุญส่งไปร่วมบริจาคช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมในขณะนี้บางส่วนตามความเหมาะสมต่อไป!

( 17 ก.ย.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ เกิดเศรษฐีใหม่ในช่วงวันออกสลากินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 ก.ย.62 ขึ้นอีกราย ครั้งนี้เป็นของ  2 แม่ลูก คุณยายพร้อม  หรือนางพร้อม  นิลใหม่ อายุ 75 ปี ชาวบ้านบ้านเก่ายาดี ต. เก่ายาดี อ. แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และนางพรนิภา  หวังช่วยกลาง อายุ 51 ปี ซึ่งก็เป็นบุตรสาวของยายพร้อมเอง หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กันยายน 2562 ได้ตรงกับหมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่สองแม่ลูกรายนี้ได้ร่วมกันซื้อไว้ 1 ชุด 2 ใบ หมายเลข 340388 มาเก็บไว้คนละใบ

ซึ่งหลังถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ คุณยายพร้อม  นิลใหม่ อายุ 75 ปี ได้เล่าให้ญาติๆและเพื่อนบ้านที่เดินทางมาแสดงความยินดีถ่ายภาพร่วมกันไว้เป็นหลักฐานว่า ที่หาซื้อเลขที่ถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ได้ดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะเป็นผลของการชอบทำบุญส่งเสริมให้ได้โชคในครั้งนี้ หลังจากเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับขึ้น 15 ค่ำเดือน 10 วันสารทไทย ได้ไปทำบุญที่วัดพร้อมลูกสาวและเพื่อนบ้าน ก่อนตกเย็นได้เข้านอนตามปกติ และได้ฝันเห็นชายสูงอายุใส่ชุดขาวมาบอกให้ซื้อเลขเบิ้ลในงวดนี้

“และตื่นเช้าขึ้นมา ก็มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่ มาขายที่หน้าบ้าน เห็นหมายเลขลงท้ายด้วย 88 เข้าพอดีตามฝัน มีเหลืออยู่จำนวน 2 ใบ จึงได้ออกเงินคน 100 บาทกับลูกสาว ซื้อเลขชุดนี้นำมาแบ่งกันคนละใบ ซึ่งหวังเพียงรางวัลเลขท้าย 2-3 ตัว เท่านั้น และไม่ได้คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แต่หลังจากผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ซึ่งเลขท้ายตรงกับหมายเลขที่ตนซื้อไว้ จึงนำใบสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้ออกมาดู ปรากฏตรงกันทั้งหมดคือหมายเลข 340388 ยายพร้อมและลูกจึงพากันดีใจแทบช็อก ว่าจะเป็นความจริงว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ได้

ก่อนพยายามพากันตั้งสติได้ ก่อนผู้เป็นแม่และลูกรายนี้ จะพากันร้องตระโกนลั่นบ้านออกมาด้วยความดีใจ ซึ่งญาติและเพื่อนบ้านใกล้เคียงพากันออกมาถามข่าว ว่าถูกรางวัลที่ 1 และได้พากันออกแสดงความดีใจกับยายพร้อม และนางพรนิภา 2 แม่ลูกจำนวนมาก ก่อนที่ทั้ง 2 แม่ลูกจะบอกกับญาติๆ และเพื่อนบ้านว่าจะพากันไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สภ.แก้งคร้อ และเดินทางไปขึ้นเงินรับ 12 ล้านบาทในวันนี้(17 ก.ย.62) แบ่งคนครึ่งคนละ 6 ล้านบาท ต่อไป

และทั้ง 2 แม่ลูกคู่นี้กล่าวกับญาติๆไว้ว่าเมื่อได้เงินมาเบื้องต้นว่า จะขอนำไปใช้หนี้สินให้หมดก่อน ส่วนที่เหลือจะมีการวางแผนการใช้เงินเก็บไว้เป็นทุนให้ตัวเองกับบรรดาลูก ๆ อีกครั้ง และก็จะขอแบ่งเงินรางวัลที่ได้มาครั้งนี้ ส่งไปร่วมบริจาคทำบุญไปช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนจากการถูกน้ำท่วมหนักอยู่ในขณะนี้ส่วนหนึ่งตามสมควรด้วย ซึ่งในช่วงนี้ก็จะขอเก็บตัวไม่อยากติดต่อกับใคร ขอความเป็นส่วนตัวเพื่อวางแผนใช้เงินถูกรางวัลครั้งนี้ให้คุ้มค่าที่สุดให้กับชีวิตและครอบครัวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]