X

ชาวบ้านโอดนานนับสัปดาห์น้ำประปาไม่ไหลบางรายไม่มีน้ำอาบมานานกว่า

ชัยภูมิ –  5 วันแล้ว ด้าน จนท.การประปาเร่งแก้ปัญหาชั่วคราวด้วยการนำรถออกแจกจ่ายน้ำให้ชาวบ้านพอได้มีใช้ชั่วคราวไปก่อนในหลายหมู่บ้าน แต่ก็ยังไม่เพียงพอทั่วถึงได้อีกเป็นจำนวนมาก จึงอยากฝากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาน้ำประปาไม่ไหลในจุดนี้เป็นการด่วนด้วย!

( 17 เม.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภมิ ชาวบ้านในหลายหมู่บ้านของต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ฝากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางการประปาในพื้นที่จ.ชัยภูมิ เร่งแก้ปัญหาที่อยู่ดีๆน้ำประปาไม่ไหลมานานนับสัปดาห์ ตั้งแต่ช่วงเทศกาลวงกรานต์ที่ผ่านมา ทำให้มีชาวบ้านจำนวนมากในเขตต.กุดตุ้มในขณะนี้ ต้องเดือดร้อนขาดน้ำเพื่อการอุปโภค บริโภค กันเป็นจำนวนมากกว่า 5 หมู่บ้าน เขตรอยต่อต.โพนทอง และและเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ ซึ่งบางรายไม่มีน้ำอาบ และนำที่จะนำมาล้างถ้วยชาม และซักผ้า มานานกว่า 5 วันแล้ว

จึงอยากฝากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปํญหานำประปาไม่ไหล ให้กับชาวบ้านในรอยต่อ 2 ตำบลของที่ต.โพนทอง และต.กุดตุ้ม เขตอ.เมืองชัยภูมิ เป็นการด่วนในครั้งนี้ด้วย ทั้งๆที่ 2 ตำบลดังกล่าว ก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสำนักงานการประภาคส่วนภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ ไม่ถึง 7 กิโลเมตร

ซึ่งล่าสุดด้านการประปาเอง แก้ปัญหาด้วยการนำรถน้ำออกมาแจกจ่ายน้ำช่วยชาวบ้านชั่วคราวไปก่อน แต่ก็ยังไม่เพียงพอและทั่วถึงอีกหลายหมู่บ้านยังขาดแคลนน้ำอยู่ในขณะนี้อีกเป็นจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]