X

เก๋งกลับรถตัดหน้าบรรทุกพ่วงเบรกไม่ทัน พุ่งชนเหยียบลากไกลกลางถนนกว่า 100 เมตร (คลิป)

ชัยภูมิ – จนเกือบสภาพเก๋งแทบไม่เหลือซาก เจ็บสาหัสคาเก๋ง 2 ราย อาหารยังน่าห่วงเป็นตายเท่ากัน !

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 ก.ย.62 ร.ต.อ.นิพนธ์  เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วงชนกับรถเก๋ง บริเวณช่วงกลับรถหน้าปั๊มแก๊สบ้านหนองนาแซง ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201สายชัยภูมิ – สีคิ้ว ช่วงหลัก กม.ที่ 118 – 119  ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิสตี้ สีเทา ป้ายทะเบียน 6 กอ 6407 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพพังยับชนกันติดอยู่กลางถนนกับรถบรรทุกพ่วงดังกล่าว ภายในรถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่คาซากรถจำนวน 2 ราย เป็นชายคนขับ 1 ราย ชื่อนายธีรพงษ์  ขาวจัตุรัส อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/3 หมู่ 2 ต.กุดน้ำใส อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ พร้อมหญิงที่นั่งข้างมาด้วยอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือนำตัวออกจากซากรถทั้ง 2 ราย อยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ก่อนพานำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน และใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 70-2163 หมวดจังหวัดเลย ป้ายทะเบียนตัวลูก 70-2164 หมวดจังหวัดเลย เขียนบนหัวรถบริษัททวยเทพซัพพลาย จำกัด สภาพชนด้านหน้าพังยับติดกับรถเก๋งดังกล่าว ชนลากมาไกลจากสุดเกิดเหตุกลับรถดังกล่าวมาไกลกว่า 100 เมตร โดยมีนายยุทธนา โครตดีเมือง อายุ 27 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 4 ตำบลผาขาว อำเภอผาขาว จังหวัดเลย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายยุทธนาฯ คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนได้ขับรถบรรทุกเดินทางมาเพื่อไปส่งน้ำตาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงขากลับผ่านจ.ชัยภูมิ เพื่อจะกลับจ.เลย ได้ขับรถตามทางมาเลื่อยๆ จนกระทั้งพอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นรถเก๋งที่กำลังกลับรถพุ่งออกมาตัดหน้ารถตนเองอย่างกะทันหัน ซึ่งพยายามเบรครถและเปิดไฟสูงเตือนให้รถเก๋งรีบหลบออกจากทาง แต่ก็ไม่ทันแล้วพุ่งชนกันเข้าอย่างจัง จนลากรถเก๋งมาไกลจากจุดทางกลับรถเกือบ 100 เมตร ก่อนจะรีบจอดรถลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บในรถเก๋งและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.นิพนธ์  เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และได้เดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ซึ่งอาการยังสาหัส หากอาการผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายดีขึ้นจะได้ขอเชิญตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]