X

ล่าข้ามคืนตามรวบ 4 โจ๋โหดบุกใช้ปืนมีดไล่ยิงฟันอริในหอพักอ้างแค้น! ๆ(คลิป)

ชัยภูมิ – ถูกแจกของลับขวางขอเบอร์สาว และขว้างขวดใส่ก่อน จึงพากันรีบกลับบ้านมาขนปืน มีด ตามบุกเข้าไปในหอพักใช้ปืนไล่ยิง มีดไล่ฟันโจ๋คู่อริได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพเป็นหลักฐานขณะก่อเหตุไว้ได้!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 กันยายน 2562 พ.ต.ท.นพดล  ทุนทวีศลศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยร.ต.อ.สรศักดิ์  หาญบุ่งคล้า นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งติดตามรวบตัว 4 ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนและมีด ไล่ยิงและฟันคู่อริ ภายในหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนโนนสาทร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง 1 ราย

หลังเหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณในหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนโนนสาทร เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหอพักจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้และทำการสืบสวนมาต่อเนื่องมาจนช่วงเช้าวันนี้ จึงพบหลักฐานและทราบว่าผู้ประกอบเหตุมีทั้งหมด 4 คน

ทางชุดเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักผู้ต้องสงสัยดังกล่าว จึงพบกับผู้ประกอบเหตุทั้งหมด 3 คน คือ 1.)นายธิติพันธ์  ชุมขุนทด อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่29 หมู่ที่ 14 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  2.)นายศิวดล  อ้อนอุบล อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่22 หมู่ที่ 15 ตำบลบ้านยาง อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา 3.)นายธวัชชัย  ศิริวง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/4 หมู่ 1 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  4.)นายกิตติพศ  รักษาศีล อายุ 18 ปี อาศัยบ้านเลขที่121 หมู่ที่ 1 ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นมือยิง จึงได้ทำการจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนแก๊ปสั้นไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก อาวุธมีดยาว 29 นิ้ว จำนวน 1 ด้าม ซึ่งเจ้าตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 3 คน ยอมรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวเอง

จากสอบถามไปยัง นายนายกิตติพศ มือยิงเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปที่หอพักแห่งนี้ เพื่อที่จะขอเบอร์สาวอยู่ในหอพักดังกล่าว แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งในหอพัก ตะโกนด่า พร้อมแจกของลับ และถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นในหอพักขว้างขวดเบียร์ใส่ก่อน ตนเองพร้อมพวกจึงได้รีบพากันกลับไปที่บ้านและนำอาวุธปืนและมีดเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

ต่อมาทางด้านชุดสืบสวนจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ส่ง พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะในเวลากลางคืน และ ร่วมกับพวกก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขออนุมัติศาลเพื่อนำตัวไปฝากขังส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]