X

ขนส่งคุมเข้มตรวจฉี่หาสารเสพติดแอลกอฮอร์พร้อมดำเนินคดีทันทีคนขับโดยสารช่วงสงกรานต์

ชัยภูมิ – หากพบมีสารเสพติดและมีปริมาณแอลกอฮอร์เกินกว่ากฏหมายกำหนดพร้อมดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับผู้ขับรถโดยสารประจำทางและไม่ประจำทางทุกรายทันทีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สั่งคุมเข้มทุกพื้นที่!

( 10 เม.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ นางผุสดี  ศรีสกุลไทย ขนส่งจังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งสาธารณสุขจังหวัด ตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ฝ่ายปกครอง กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดชัยภูมิ ตั้งจุดตรวจหาสารยาเสพติด และปริมาณแอลกอฮอร์ในร่างกายของคนขับรถโดยสารประจำทาง และไม่ประจำทาง ที่บริเวณ สถานีขนส่งแห่งที่ 2 จังหวัดชัยภูมิ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ไปต่อเนื่องจนจะสิ้นสุดช่วงวันหยุดยาวของประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางกลับเข้าทำงานจนถึงวันที่ 17 เม.ย.2561 ปีนี้

ซึ่งจะมีการสุ่มตรวจร่างกายเข้มให้กับคนขับรถโดยสารในปีนี้ให้เข้มงวดมากขึ้น ทั้งการตรวจฉี่หาสารเสพติดในร่างกาย และปริมาณแอลกอฮอร์ ที่ปีนี้จะต้องเป็นศูนย์คนขับรถโดยสารทุกรายจะต้องมีมีปริมาณแอลกอฮอร์ในร่างกายเลย ในการที่จะมาดำเนินการขับรถโดยสาร ซึ่งปีนี้จะใช้มาตรการดำเนินการทางกฎหมาย ที่หากพบใครมีสารเสพติด และมีปริมาณแอลกอฮอร์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จะมีการดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับคนขับรถโดยสารทุกรายในทุกพื้นที่ทันที

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]