X

ผัวหึงคลั่งโหดยิงเมียท้อง5เดือนดับทั้งกลมตร.กล่อมนานกว่า4ชม.

ชัยภูมิ – หลังก่อเหตุยิงเมียสาวท้องได้เพียง5เดือนก่อนลากศพเข้าไปในรถกระบะตัวเองพยายามจะขับหลบหนีไปบ้านญาติ จนท.เร่งปิดล้อมกล่อมอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ยังไม่ยอมมอบตัวจึงตัดสินใจเข้าชาร์จก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ค้นภายในรถยังพบยาบ้าอีกจำนวนมากว่า 450 เม็ด พร้อมอาวุธปืนสั้นอีกรวม 3 กระบอก!

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 เม.ย.61 พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปราค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชย.) ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ถาวร  สร้อยรอด พงส.สภ.เทพสถิต ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านชัยมงคล ต.โป่งนก ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายพิชิตชัย พิพิธกุล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เกิดอาการคลั่งจากความหึงหวงภรรยาตัวเองที่เพิ่มตั้งท้องได้เพียง 5 เดือนเศษ จึงใช้ปืนลูกซองสั้นยิงภรรยาตัวเองเสียชีวิตชื่อน.ส.พิมพ์ชนก  แสนรัตน์ อายุ 26 ปี

ซึ่งลงมือยิงต่อหน้าลูกชายวัย 3 ขวบ เสียชีวิตที่บ้านแม่ยาย อยู่ที่บ้านเลขที่ 262 บ้านใหม่ชัยมงคล ม.10 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ก่อนที่จะลากศพภรรยาขึ้นรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บม-3214 ชัยภูมิ ของตนเองขับหลบหนีมาที่บ้านญาติของตนเองที่หมู่บ้านสะพานยาว ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ ตร. สภ.เทพสถิต พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ จึงสั่งระดมชุดสืบสวนจังหวัด เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเจรจากับผู้ก่อเหตุรายนี้ด้วยตัวเอง อยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง หลังผู้ก่อเหตุเข้าไปหลบอยู่ในรถกระบะดังกล่าวพร้อมศพภรร และมีการนำอาวุธปืนสั้นออกมาถือจ่อใส่ศรีษะตัวเอง และบางครั้งหันออกมาใส่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับเข้าไปจอดปิดล้อมไว้ภายในโรงรถบ้านญาติดังกล่าว

ซึ่งผลการเจรจาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับนายพิชิตชัย ฯผู้ก่อเหตุไปนานกว่า 4 ชั่วโมงเขาก็ยังไม่ยอมลงจากรถและในมือยังกำปืนลูกสั้นไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่า นายพิชิตชัย จะคิดสั้นยิงตัวตายตามภรรยา จึงให้ทางญาติเข้าไปรับลูกชายวัย 3 ขวบ ของนายพิชิตชัยฯ มาเพื่อให้สถานการณ์ผ่อนคายลง ซึ่งผลการเจรจา สุดท้าย ก็ยังไม่เป็นผลจนเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นผู้ก่อเหตุเริ่มมีอาการอ่อนแรงลงอย่างเห็นได้ชัด

จึงตัดสินใจทุบกระจก เข้าชาร์ช่วยกันเข้าจับกุมตัวนายพิชิตชัย ผู้ก่อเหตุรายนี้ออกจากรถและนำตัวส่งสภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ มาได้ ซึ่งจากการค้นในรถผู้ต้องหารายนี้ยังพบยาบ้าซุกซ่อนไว้ภายในรถอีกจำนวนมากกว่า 450 เม็ด และมีอาวุธสั้นขนาด 9 มม. และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์อีกรวม 2 กระบอก ที่มีอาวุธปืนไม่มีใบอนุญาตตามกฏหมายอีกรวมเป็น 3 กระบอก เพื่อส่งดำเนินคดีในครั้งนี้ด้วยพร้อมตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติดเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาฆ่าภรรยาท้อง5เดือนเสียชีวิตทั้งกลมรายนี้ เบื้องต้นอ้างว่าเหตุที่ทำลงไปเพราะความหึงหวงภรรยาสาวจนควบคุมอารมร์ตัวเองไม่หยุดเท่านั้น

ก่อนที่จะช่วยกันนำร่าง ของนางสาวพิมพ์ชนก แสงรัตน์ อายุ 25 ภรรยาสาวที่ตั้งท้องได้เพียง 5 เดือนเศษที่ถูกยิงครั้งนี้เข้าที่ศรีษะและตามลำตัวหลายแผล จนทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตแล้ว ออกมาจากรถยนต์กระบะดังกล่าวเพื่อให้แพทย์ชั้นสูตรพลิกศพ และมอบให้ทางญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]