X

อุทาหรณ์วงจรปิดจับภาพนาทีมรณะจยย.ไม่ระวังตัดหน้าสิบล้อเหยียบดับอนาถ!

ชัยภูมิ – เตือนช่วงสงกรานต์ให้ช่วยกันขับรถด้วยความระมัดระวังกันให้มากๆขึ้น ไม่เช่นนั้นอาจจะตายฟรีเหมือนคนขับจยย.รายนี้ได้!

( 4 เม.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับวินาทีมรณะมีรถจักรยานยนต์ ขับออกจากแยกทางเข้าเขตอุทยานแห่งชาติไทรทอง ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ มาตัดหน้ารถบรรทุกที่วิ่งผ่านมาเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.06 น.ของวันที่ 3เมษายนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์รายนี้นั้นล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว

ซึ่งวันเกิดเหตุมีพ.ต.ท.ยุทธชัย เพชรภักดี  รองผกก.สอบสวน พร้อมด้วยพ.ต.ท.ณัฏฐพงษ์  แสนประสิทธิ์  รองผกก.ป.หน.งานจราจร สภ.วังตะเฆ่ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเมื่อวันที่  3 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 17.06 น.จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบสาเหตุครั้งนี้ เนื่องจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับพุ่งออกมาจากทางสามแยกบ้านท่าโป่ง เพื่อขับเข้าถนนนชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วงหลัก กม.ที่ 191-192  บ้านท่าโป่ง ม.4 วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ  ด้วยความประมาท ไม่ดูให้ดี ขับไปตัดหน้ากระชั้นชิดประกอบกับรถบรรทุกสิบล้อ วิ่งมาบนถนนสายหลัก ไม่สามารถหักหลบได้  ได้พยายามเบรครถแล้ว แต่ไม่สามารถหยุดรถได้

ส่วนด้านคนขับรถบรรทุก สิบล้อ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์  ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือนายนิคม  อ่อนแก้ว อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ อาศัยบ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 4 ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งได้มีการส่งมอบศพให้กับทางญาติมาติดต่อขอรับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]