X

ฮือฮาสาวประเภท2สุดสวยสร้างสีสันการเกณฑ์ทหารคึกคักที่ชัยภูมิ

ชัยภูมิ – ขณะที่จ.ชัยภูมิ บรรยากาศการเกณฑ์ทหารของทุกปีและปีนี้ที่อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ สุดคึกคักกว่าทุกปี หลังมีสาวประเภท 2 สุดสวยกว่าผู้หญิงแท้หลายคนยังต้องอายและช่วยสร้างสีสันให้กับชายไทยที่ไปร่วมเกณฑ์ทหารในครั้งนี้สุดคึกคักกว่าทุกปี

( 3 เม.ย.61 ) โดยบรรยากาศการเกณฑ์ทหารปีนี้ที่อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ เป็นอีกพื้นที่หนึ่ง ซึ่งมีสาวประเภท 2 สุดสวยกว่าผู้หญิงๆหลายคนยังต้องอายเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะน้องนีน หรือ นายภูพล พิมพาแสง สาวประเภท 2  หมู่ 5 ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ชายสวย อายุ 21ปี ที่ได้ไปทำศัลกรรมผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงแล้ว ถือเป็นจุดเด่นในงานเกณฑ์ทหารในครั้งนี้ และชายสวนอีกจำนวนมากหลายสิบคนที่ต่างพากันเดินทางมารับการเกณฑ์ทหารในปีนี้ ที่ได้จัดขึ้นที่หอประชุมอำเภอบ้านเขว้า

จนทำให้บรรยากาศการเกณฑ์ทหารปีนี้เป็นไปอย่างคึกคักกว่าทุกปี ท่ามกลางญาติมาให้กำลังใจจำนวนมาก และมีสาวประเภท 2 ร่วมตรวจเลือกทหารกว่า 11 คน ทั้งที่ผ่านการผ่าตัดแปลงเพศแล้ว และเสริมหน้าอกเข้ารับการเกณฑ์ทหาร สาวประเภท 2 บางคน สวยขั้นได้รับการปั้นให้เป็นนางแบบ สร้างความสนุกสนาน เสียงตบมือ และสร้างสีสัน ให้ชายไทยที่รวมเกณฑ์ทหารครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ซึ่งสาวประเภท 2 ทั้งหมดที่เดินทางมาตรวจคัดเลือกการเกณฑ์ทหารครั้งนี้ต่างไม่ผ่านผลตรวจโรค ที่ทางแพทย์ลงความเห็นเป็น โดยสาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอกทุกคน จะถูกจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ซึ่งต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า แต่หากมีใบรับรองแพทย์ออกโดยแพทย์ทหารยืนยันว่า เป็นบุคคลประเภท 2 คือ ไม่สมบูรณ์ดีแต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ สภาพเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด ก็จะได้รับการยกเว้น รวมถึงคนใดที่แปลงเพศมาแล้วนั้นจะถูกคัดเลือกให้ได้รับการยกเว้นทันทีในครั้งนี้ด้วย

โดยปีนี้ที่อำเภอบ้านเขว้า มียอดชายไทยเข้าตรวจเลือกทหารรวม 309 คน ต้องการชายไทยเป็นทหารในทุกเหล่าทัพ 101 นาย มีผู้สมัครเป็นทหารโดยไม่รอจับใบดำใบแดงจำนวน  5 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]