X

จนท.อนามัยหึงโหดไม่เลิกขับรถตามไล่ยิงเมียพยาบาลดับสนั่น2ศพกลางหมู่บ้าน

ชัยภูมิ  – ก่อนยิงตัวเองตายตาม สุดสะเทือนขวัญกลางถนนในชุมชน เซ่นพิษรักแรงหึง 2 ผัวเมีย จนท.และพยาบาลสาวประจำสถานีอนามัยตำบล ไล่ยิงกันดังสนั่นทั่วหมู่บ้านดับ 2 ศพ !

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 มี.ค.61 พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ จากกองสืบสวนสอบสวน กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยพ.ต.อ. พงษ์พัฒน์  แจ้งหมื่นไวย  ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ  รับแจ้งเกิดเหตุด่วนมีคนขับรถไล่ยิงกันสนั่นไปทั่วกลางถนนในหมู่บ้าน ก่อนมีคนเสียชีวิต 2 ศพ ที่บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนกลางในหมู่บ้านรอยต่อเชื่อมหมู่บ้านม่วง-บ้านเล่า ซึ่งเป็นช่วงถนนเชื่อมระหว่างหมู่บ้านโพธิ์ใหญ่กับหมู่บ้านเสี้ยวใหญ่  ต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

จึงเร่งสั่งระดมกำลังทั้งจากชุดสืบสวนสอบสวนจากกองกับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิและชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ เร่งช่วยกันลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำแคป 4 ประตู หมายเลขทะเบียน บธ 9009 ชย. จอดอยู่ไหล่ทางข้างถนนภายในรถดังกล่าวพบร่างชาย นอนฟุบอยู่เบาะหน้ารถฝั่งคนขับบริเวณศีรษะพบรอยกระสุนปืนพร้อมทั้งในมือยังพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ของ อบต.บ้านเล่า เข้าไปถึงที่เกิดเหตุก่อนเพื่อช่วยยื้อชีวิต จึงต้องช่วยกันเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ไปก่อน และชายรายนี้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลชัยภูมิได้ไม่นานในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมา คือ นายประสิทธิ์  คนฉลาด อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสถานีอนามัยประจำตำบลนาฝาย มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 204/3 หมู่ 12  บ้านเล่า ต.บ้านเล่า อ.เมือง ชัยภูมิ

และห่างจากรถกระบะดังกล่าวอีกประมาณ 30 เมตร ภายในคลองน้ำพบรถยนต์เก๋งสีขาวพุ่งตกลงไปในคลองน้ำข้างทาง ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนอยู่บนฝั่งทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกรรณิการ์  สีนิรันดร์ อายุ  38 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นพยาบาลประจำรพ.สต.ประจำตำบลบ้านเล่า ที่บริเวณกลางศีรษะและหน้าผากตามลำตัวพบรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนรวมกว่า 9 จุดจนเสียชีวิต

โดยในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้สายแนวกั้น บริเวณที่เกิดเหตุไว้เพื่อกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุเพื่อรอ เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานสภ.เมืองชัยภูมิ และกองบังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ เข้ามาตรวจสอบพื้นที่เพิ่มเติมให้ชัดเจนอีกครั้งใช้เวลาอยู่อีกนานกว่า 2 ชั่วโมง

ก่อนที่จะสรุปเหตุการณ์ในเบื้องต้นได้ ว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น มีนายพจน ฟักรอด อายุ 48 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงในพื้นที่เกิดเหตุ ที่บอกว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่ภายในหมู่บ้านก็ได้เห็นมีรถยนต์ทั้ง 2 คันขับวิ่งไล่ตามกันมา และได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันเป็นระยะหลายครั้ง ที่บริเวณถนนกลางหมู่บ้านรอยต่อเชื่อมไปอีกหมู่บ้านและพากันออกมาดูจึงพบรถตกถนน และตกลงในในคลองน้ำอีกคัน ก็พบกับกระบะและรถเก๋งคันดังกล่าวตกอยู่ข้างทาง และในคลองน้ำแล้ว จึงได้ลงเข้าไปช่วยนำร่างคนที่อยู่ในรถเก๋งตกคลองขึ้นมาริมฝั่งแต่ก็พบว่าได้เสียชีวิตเสียแล้ว จึงรีบไปแจ้งให้คนในหมู่บ้านออกมาช่วย และช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งมาช่วยตรวจสอบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย ที่ได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุเบื้องต้น จึงทราบว่าทั้ง 2 คนที่เสียชีวิต เป็นสามีภรรยากันและได้แต่งงานอยู่กินกันมากว่า 15 ปีแล้ว และมาอาศัยอยู่ที่บ้านโพธิ์ใหญ่ ด้วยกันในตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

และส่วนฝ่ายชายเองมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสถานีอนามัยประจำอยู่ที่ต.นาฝาย และส่วนฝ่ายหญิงเป็นพยาบาลประจำอยู่รพ.สต.ประจำตำบลบ้านเล่า เขต อ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งทั้ง 2 มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน แต่มาช่วงระยะนี้ที่ผ่านมามาไม่ถึง 1-2 สัปดาห์ 2 สามีภรรยาทั้ง 2 ฝ่าย มักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนฝ่ายชายเองเคยได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงบ่อยครั้ง

จนล่าสุดเมื่อช่วง 2 วันก่อนที่ผ่านมา เกิดเหตุฝ่ายชายสามีได้บุกไปถึงที่ทำงานของฝ่ายหญิงภรรยาโดยได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นได้ยิงปืนขึ้นฟ้าที่หน้าสำนักงานรพ.สต.ขู่ภรรยาหนึ่งนัดมาแล้ว เพื่อประชดด้วยความหึงหวงว่าฝ่ายหญิงแอบไปมีชายอื่น ซึ่งทางผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นเมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเข้าระงับเหตุ และยึดปืนกล็อกขนาด 9 มม.ของฝ่ายชายจำนวน 1 กระบอกไปแล้ว 1 กระบอก ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดี และให้ประกันตัวออกไปเคลียร์ปัญหารักที่ผ่านมาก็จบลงด้วยดี

และตั้งแต่เหตุการณ์ในครั้งช่วง 2 วันที่ผ่านมา จึงทำให้ฝ่ายภรรยาได้ขอมาอาศัยอยู่บ้านพ่อแม่ของตนเองที่ตำบลบ้านเล่า  ต.บ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก่อนเพื่อให้ฝ่ายชายได้สงบสติอารมณ์กับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น

จนมาถึงวันเกิดเหตุวันนี้เมื่อช่วงเวลาช่วงเย็นหลังเลิกงานวันที่ 29 มี.ค.61 ที่ผ่านมา ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้บอกกับทางญาติพี่สาวที่บ้านในต.นาฝาย ว่าจะออกไปซื้อกับข้าวให้ลูกซึ่งรออยู่ที่บ้านต.บ้านเล่า ของบ้านภรรยา จนมาทราบข่าว ว่าน้องชายของตนเองได้ใช้ปืนปลิดชีพตนเอง หลังมีการตามมาไล่ยิงน้องสะใภ้เสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้านดังกล่าวก่อนแล้ว เพราะเหตุด้วยความหึงหวงครั้งนี้จนเกิดเรื่องน่าเศร้าในครอบครัวครั้งนี้ขึ้น

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.พงษ์พัฒน์  แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.พร้อมชุดสืบสวนชุดพิสูจน์หลักฐานสภ.เมืองชัยภูมิและแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ  ได้ร่วมกันตรวจสอบ ร่างผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงพบว่ามีร่องรอยกระสุนถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะและ ลำตัวรวมจำนวน 9 นัด ด้วยปืนขนาด 9 มม. ส่วนฝ่ายชายมีรอยกระสุนยิงจากขมับขวาทะลุ ซ้าย ทำให้ลูกกระสุนกระเด็นออกจากตัวรถ จำนวน 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งสอบถามญาติทั้ง 2 ฝ่าย 2 สามีภรรยาไม่มีฝ่ายใดติดใจเอาความการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงจะขอรับมอบศพทั้ง 2 ฝ่ายไปดำเนินการตามพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]