X

ฮือฮาคลิปหน้ารถแห่แชร์สนั่น โจ๋แว้นทำโชว์เก๋ายืนโชว์ซ้อน จยย.พลัดตกไม่เป็นท่าหวิดนรก! (คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งครั้งนี้กระแสในโลกโซเชียล ต่างพากันแชร์สนั่นไปทั่วห้ามลอกเลียนแบบผิดๆ หลังขาแว้นรายหนึ่งทำเป็นโชว์เก๋า นั่งซ้อนท้ายรถจยย.ขับจับกลุ่มตามพวกมาด้วยความเร็ว อยู่ที่ดีๆทำอยากเป็นโชว์เก๋ายืนขึ้นโชว์ระหว่างนั่งซ้อนท้ายรถมา เกิดพลาดหงายท้องกลิ้งตกลงมากองกับพื้นริมถนนแบบหมดสภาพไม่เป็นท่า ที่ครั้งนี้โชคยังดีไม่เป็นอันตรายสาหัสถึงชีวิต เตือนเยาวชนห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด!

( 7 ส.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ  เกิดเรื่องฮือฮาแบบขำไม่ออก หรือจะ…หลังมีคนนำภาพจากกล้องหน้ารถของตัวเองที่จับภาพไว้ได้ ระหว่างพบพฤติกรรมของกลุ่มขาโจ๋สายแว้น ที่ชอบโชว์ความเก๋า พาพวกขับขี่จยย.ด้วยความเร็วจับกลุ่มมาด้วยกันมาหลายคัน ซึ่งในขณะขับขี่ซิ่งจับกลุ่มกันมาครั้งนี้ ยังทำเป็นอยากแสดงโชว์ความเก๋า โชว์ขับขี่หวาดเสียวแซงซ้ายขาวไปทั่วเมือง  ก่อนที่จะมาถึงช่วงถนนสายชัยภูมิ – บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ

ก่อนที่จะมีหนึ่งชายในกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่กันมาด้วยความเร็ว คันหนึ่งทำเป็นอยากโชว์ความเก๋าให้กับกลุ่มสายแว้นของกลุ่มตนเอง ที่อยู่ดีๆได้นั่งซ้อนท้ายมากับรถ จยย.คันหนึ่ง ได้ทำทีจะโชว์ความเก๋าให้กลุ่มตนเอง จึงได้ยืนขึ้นระหว่างนั่งซ้อนท้ายเพื่อนมา แต่สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อการลุกขึ้นยืนทำโชว์เก๋าด้วยการลุกยืนขึ้นโชว์ท้ายรถ จยย.มาด้วยกันครั้งนี้ได้ไม่นาน เกิดพลาดพลัดตกหงายท้องกลิ้งตกลงมากองกับพื้นริมถนนข้างทาง แบบหมดสภาพ ที่โชว์ยังดีขั้นแรกไม่มีรถขับตามาเหยียบซ้ำ ก่อนที่เพื่อนที่ขับขี่จยย.มาด้วยกัน จะรีบชะลอความเร็วเห็นเพื่อนตกลงรถลงไปกองบนถนน และพากันรีบชะลอความเร็วเลี้ยวรถ จยย.กลับมาดูอาการเพื่อน

ที่ครั้งนี้โชคยังดี ที่หนุ่มขาโจ๋หนึ่งในกลุ่มสายแว้นรายนี้ไม่ได้รับอันตรายบาดเจ็บอะไรมาก ยังลุกเดินขึ้นมาได้ ก่อนที่มีพลเมืองดีชาวบ้านใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์ด้วยความสงสาร ต่างพากันวิ่งเข้ามาช่วย ว่าได้รับอันตรายในครั้งนี้มากหรือไม่ เพื่อจะช่วยนำตัวส่งรพ. แต่หนุ่มรายนี้ก็ยังรักษาความเก๋าต่อไปอีกและได้พยายามลุกยืนขึ้น เพื่อเรียกให้เพื่อนที่ขับขี่ ซ้อน จยย.มาด้วยกันให้รีบขับ รถ จยย.กลับมารับตัวเอง กลับขึ้นซ้อนท้ายรถต่อไป เพื่อออกจากพื้นที่ด้วยความอับอาย หรืออยากโชว์ความเก๋าแบบสุดๆพิเรนทร์ครั้งนี้

อย่างไม่น่าทำไปได้ และหลายฝ่าย คนที่เข้ามาพบเห็นภาพคลิปจากกล้องหน้ารถกับเหตุการณ์ดังกล่าว  ที่ต่างพากันแชร์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้ และต่างมีกระแสอยากฝากเตือนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นโยเฉพาะเด็กๆห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาดที่ครั้งนี้โชคยังดี ที่หนุ่มขาแว้นพิเรนทร์รายนี้ รอดชีวิตไปได้หวุดหวิด และไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเป็นอะไรถึงกับชีวิตไปมากกว่านี้..

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]