X

ลุง 58ปี ชัยภูมิถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยซื้องวดละใบหวังพอได้ลุ้น

ลุง 58 ปี ชัยภูมิถูกรางวัลที่1รับ6ล้านเผยมีอาชีพรับจ้างรายวันซื้อเพียงงวดละใบหวังพอได้ลุ้น ว่าจะถูกรางวัลเลขท้าย2-3 ตัวกับเขาสักครั้งบ้างในชีวิตเท่านั้น และชอบหาซื้อเลขท้ายลอตเตอรี่งวดละใบ ที่มีแต่เลขท้ายที่ตนเองชอบเท่านั้น คือเลขที่ลงท้ายด้วย 005 เท่านั้น หวังพอเสี่ยงจะมีโชคได้ลุ้นกับกับเขาบ้างมาต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาลงทุนงวดละไม่เกิน 80 บาท ตามพอมีรายได้รับจ้างงานทั่วไปได้มาไม่เกินวันละ 200 บาท แต่งวดนี้เกิดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 มาเต็มๆเอง …เผยถึงจะถูกรางวัลที่ 1 รับมา 6 ล้านบาท ก็จะยังคงใช้ชีวิตเป็นอยู่อย่างพอเพียงเหมือนเดิม ซึ่งจะหาซื้อที่ดินเก็บไว้เพื่อทำการเกษตรตามแนวเกษตรพอเพียงตามแนวในหลวงรัชกาลที่ 9 ตลอดไป!!!!

( 1 ธงค.60 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ คุณลุงหนุ่มหใญ่รายนี้ที่ดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2560 หมายเลข 451005 ครั้งนี้  คือนายชูสินธ์ สุขัน อายุ 58 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 98 ม. 23 บ้านหนองแวง วังทอง ต. บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ. ชัยภูมิ โดยถูกรางวันที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.2560 หมายเลข 451005 ในครั้งนี้ไปจำนวน 1 ใบ มูลค่ารางวัล 6 ล้านบาท

โดยนายชูสินธ์ และภรรยาทั้ง 2 คนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปัจจุบันที่ต้องหาเช้ากินค่ำมีรายได้เพียงวันละไม่เกินคนละ 200 บาท/วัน ที่ตลอดที่ผ่านมีชีวิตค่อนข้างลำบาก

และครั้งนี้เกิดดวงเฮงไปหาซื้อสลากินแบ่งรัฐบาล และถูกรางวัลที่หนึ่งครั้งนี้ ขึ้นได้ ออกมาเปิเผยว่า ตนเองชอบเลขท้าย 005 ของสลากกินแบ่งรัฐบาลมาตลอด เมื่อมีโอกาสไปหาซื้อก็จะซื้อเก็บไว้ครั้งละใบ ตามที่พอมีรายได้และเงินในกระเป๋าที่รับจ้างมาได้ ไม่ต้องเป็นหนี แต่ก็ซื้องวดละใบพอได้ลุ้นเท่านั้นงวดละไม่เกิน 80 บาท เพื่อลุ้นรางวัลมาตลอด เลยไปหาซื้อเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลขท้าย 005 มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาตลอดแทบทุกงวด โดยหวังแค่อยากจะถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวหรือสามตัวสักครั้งกับกับบ้าง ก็พอใจแล้ว

แต่ในงวดนี้ก็ไม่คิดว่าไม่ฝันว่า  ตนจะมาถูกรางวันที่1ในครั้งนี้ได้  ส่วนเงินที่ได้ จะนำไปซื้อที่นา เอาไว้ปลูกข้าวและเพราะปลูกผัก ไว้ขายในอนาคต ตามแนวเกษตรพอเพียงในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งภายหลังที่นายชูสินธ์ สุขัน ได้ทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2560 พร้อมภรรยา และญาติ ได้นำใบสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 451005 ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภอ.บำเหน็จณรงค์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเตรียมตัวพาครอบครัวไปรับเงินรางวัลต่อไป โดยบรรยากาศ ที่บ้านของนายชูสินธ์ ในวันนี้ต่างก็มีชาวบ้านเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว และมีญาติและเพื่อนบ้านต่างเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมากด้วยเช่นกัน///

ข่าวโดย Suttipong77kd@cp

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]