X

ชนสนั่นกลางแยกไฟแดง วงจรปิดจับภาพวินาทีระทึก เก๋งผ่าไฟแดงพุ่งชนกระบะ! (คลิป)

ชัยภูมิ – หวิดสยอง! กลางสี่แยกไฟแดงเมืองชัยภูมิ!

( 30 ก.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ เตือนภัยอุทาหรณ์หลังกล้องวงจรปิดภาพวินาทีระทึก ระหว่างเกิดอุบัติเหตุมีรถเก๋งผ่าไฟแดงพุ่งชนรถกระบะเข้าอย่างจัง บริเวณกลาง 4 แยกไฟแดง บ้านขี้เหล็กใหญ่ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ โดยมีร.ต.อ.ธีระพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ดาก้อน สีแดง-เทา ป้ายทะเบียน บต 591 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายมูล  อินบำรุง อายุ 51 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 315 หมู่ที่ 2 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะ ส่วนอีกคันเป็นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ป้ายทะเบียน กง 8546 หมวดจังหวัดยโสธร โดยมีนายสำรวม  ปั่นสมใจ อายุ 55 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 3 ตำบลไทยเจริญ อำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร เป็นคนขับรถเก๋ง ทั้ง 2 คนยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายมูล  อินบำรุง คนขับรถกระบะให้การว่าตนกำลังจะขับรถไปหาหมอในตัวเมืองชัยภูมิพอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณแยกไฟแดง ตนได้จอดติดไฟแดงตามปกติ แต่พอกระทั้งถึงไฟเขียวตนก็ได้ขับรถออกจากแยกตามปกติ จนกระทั้งมีรถเก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งมาชนรถของตนอย่างจัง จนทำให้ได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้ถือว่าโชคยังดีไม่มีใครได้รับาดเจ็บรุนแรงอะไร

ก่อนที่ ร.ต.อ.ธีระพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับรถเก๋งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล แต่ไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับผ่าไฟแดงจริง ก่อนให้ชดใช้ค่าเสียหายแก่รถกระบะผู้ประสบเหตุและดำเนินคดีข้อหาฝ่าสัญญาไฟจราจรเปรียบเทียบปรับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]