X

ผอ.นักบุญ วิ่งโร่มอบตัว ยันไม่ได้ข่มขืน 2 แม่ลูกยากไร้ จนแม่เหยื่อกามตรอมใจตาย!

ชัยภูมิ – หลัง ผอ.อ้างตัวเป็นนักบุญรายนี้ ตกเป็นผู้ต้องหาถูกยายพาหลานสาววัย 16 ปี พาขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิด ว่าทั้งถูกหลอกยักยอกทรัพย์เงินบริจาคและบังคับข่มขืน 2 แม่ลูก ที่อ้างว่าต้องตกเป็นทาสเหยื่อหื่นกาม ผอ.นักบุญรายนี้มานานหลายเดือน จนแม่สาว 16 ปีถึงกับตรอมใจล้มป่วยหนักจนเสียชีวิต  หลังลูกสาววัย 16 ปีวิ่งมาบอกแม่ว่าถูกนักบุญรายนี้บังคับฉุดไปข่มขืนเช่นเดียวกันกับแม่มานานนับเดือนด้วยเช่นกัน ด้าน ตร.ตั้งข้อหา!! เบื้องต้น

ชัยภูมิ ( 5 ก.ค.62 ) ความคืบหน้าคดีนี้ ล่าสุด พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ลงไปติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง ร่วมกับ พ.ต.อ.พีรพัฒน์ มงคลสวัสดิ์ ผกก.สภ.เทพสถิต เพื่อเร่งติดตามความคืบหน้าให้ได้โดยเร็ว หลังเมื่อวันที่  4  กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา นางเอ นามสมมุติ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นยายของนางสาวบี  นามสมมุติ อายุ 16 ปี ชาวตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ  เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เจษฎา ชิประทุม พนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต

ว่าถูก ผอ.นักบุญ อายุ 62 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นระดับ ผอ.องค์กรแห่งหนึ่ง ข่มขืนและขืนใจ หลานสาววัย 16 ปี จนสำเร็จความใคร่ มานานต่อเนื่องนานนับเดือน และผอ.นักบุญรายนี้ ยังบังคับข่มขืนผู้เป็นแม่ อายุ 37 ปี ของนางสาวบี มานานกว่า 7 เดือน ก่อนที่เด็กสาว 16 ปี จะนำความไปบอกแม่

ทำให้ผู้เป็นแม่ถึงกับโรคประจำตัวกำเริบนอนล้มป่วยหนัก ก่อนตรอมใจเสียชีวิต หลังจัดงานเผาศพแม่แล้วเด็กสาววัย 16 ปี จึงเล่าห้นางเอ นามสมมุติ ผู้เป็นยายฟัง  จึงตัดสินใจพาน้องเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด ผอ.นักบุญรายนี้ พร้อมร้องศูนย์ดำรงค์ธรรม อ.เทพสถิต เพื่อช่วยเหลือติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

นางสาวบี วัย 16 ปี เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย กล่าววว่าอาศัยอยู่กับมารดาเพียง 2 คน ภายในบ้านหลังเล็กๆ ที่ทรุดโทรมมาหลายปี ก่อนที่ต่อมา ผอ.นักบุญรายนี้ ทำทีเข้ามายื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ บอกว่าจะช่วยประสานหน่วยงานต่างๆ ให้นำเงินมาบริจาคช่วยเหลือ จนมีผู้บริจาคเงินเข้ามาในบัญชีมารดาจำนวนมาก จากนั้น ผอ.รายนี้ก็ทำตัวสนิทสนมกับครอบครัว และเดินทางไปมาหาสู่เพื่อมาหามารดาที่บ้านบ่อยครั้ง บางครั้งมาช่วงมืดๆ ค่ำๆ เป็นประจำ

ในวันที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในป่าข้างบ้านพัก ผอ.รายนี้ได้เดินตามมา พร้อมกระชากแขนเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จึงนำเรื่องเล่าให้กับมารดาฟัง มารดาก็บอกว่าจะไปดำเนินการแจ้งความ เพื่อเอาผิด ผอ.รายนี้ รอให้ก่อสร้างบ้านพักที่ได้เงินบริจาคมาให้เสร็จก่อน  อย่างไรก็ตาม เด็กสาวเองก็ทราบว่าแม่ถูก ผอ.รายนี้บังคับข่มขืนจนต้องจำยอมเวลามาหาที่บ้านเวลากลางคืนเป็นประจำมาตลอด และหลังแม่ทราบเรื่องว่าตนเองยังมาถูกข่มขืนด้วย ก็เกิดอาการโรคกำเริบขึ้นมา จนกินข้าวกินน้ำไม่ได้ ล้มป่วยหนัก

ก่อนที่แม่จะบอกให้ลูกสาวหนีไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ ที่ จ.นครราชสีมา หลังจากนั้นก็มาทราบว่าแม่เสียชีวิตลงแล้ว ต้องการให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเอาผิด ผอ.ในคราบนักบุญรายนี้ให้ถึงที่สุดต่อไป

พร้อมยืนยันว่า ผอ.รายนี้ เข้ามาแสดงตนให้การช่วยเหลือครอบครัว โดยทำหน้าที่ประสานงานหน่วยงานต่างๆ จนมีเงินบริจาคไหลเข้าบัญชีเป็นเงินหลักแสน โดยทำหน้าที่เป็นเหมือนผู้จัดการด้านต่าง ๆ แม้กระทั่งการสร้างบ้าน พาแม่ไปถอนเงิน และเข้านอกออกในบ้านอย่างไม่เกรงใจ หลังข่มขืน 2 แม่ลูกแล้ว ได้ข่มขู่ว่าบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว ผอ.มีสิทธิ์เข้ามาอาศัยอยู่ได้ เพราะเป็นผู้ประสานให้

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 5 ก.ค.62 ผอ.นักบุญรายนี้ ได้เดินทางมอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ อ้างว่าไม่ทราบว่าทำไมถูกสาว 16 ปีรายนี้ แจ้งความว่าถูกข่มขืนได้อย่างไร

ด้าน พ.ต.อ.พีรพัฒน์ มงคลสวัสดิ์ ผกก.สภ.เทพสถิต เชิญตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาในเบื้องตัว ผอ.นักบุญรายนี้ ในคดียักยอกทรัพย์เงินบริจาคของครอบครัวยากไร้ 2 แม่ลูกดังกล่าว ที่พบว่าเข้ามาช่วยดำเนินการเบิกเงินมาช่วยสร้างบ้านจากเงินบริจาคจนปัจจุบันบ้านก็ยังสร้างไม่เสร็จ และยังไม่ตรงกับความเป็นจริง ที่มีเบิกเงินออกมาเป็นค่าใช้จ่ายกว่า 90,000 บาท แต่มีการใช้จ่ายจริงไม่เกิน 40,000 บาท ที่ยังไม่สามารถชี้แจงได้

ส่วนในข้อหาข่มขืนทั้งแม่และ น้องสาว 16 ปี ทางจนท.ตำรวจจะต้องเร่งรวบรวมพยานหลักฐานผลตรวจทางการแพทย์ และต้องมีการสอบสวนร่วมกับกลุ่มตัวแทนสหวิชาชีพ ตามพรบ.คุ้มครองเด็กและสตรี ที่ชัดเจนอีกครั้งก่อนที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ที่ชัดเจนอีกครั้งได้อีกครั้งต่อไป และขอคัดค้านการประกันตัวระหว่างที่ยังรวบรวมพยานหลักฐานทางคดีที่ยังไม่เสร็จสิ้น เพื่อควบคุมตัวผอ.นักบุญรายนี้ ส่งตัวขออำนาจศาลจ.ชัยภูมิ ฝากขังที่เรือนจำจังหวัดชัยภูมิต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]