X

วงจรปิดจับภาพระทึกกลุ่มวัยรุ่นซิ่งเก๋งพุ่งชนทะลุร้านเซเว่นลูกค้าวิ่งหนีตายกระเจิง!!(คลิป)

ชัยภูมิ – ในปั้มดัง หวิดสยองหมู่ ลูกค้าต่างพากันแตกวิ่งหนีกระเจิง หลังกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีระหว่างเกิดเหตุไว้ได้ รถเก๋งสีขาวพุ่งชนหน้าร้านเซเว่นในปั๊มดังเข้าอย่างจัง ริมถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตนขณะที่ผู้ก่อเหตุยอมรับว่ามีผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวร่วมก่อเหตุด้วยกันครั้งนี้ถึง 2 คน!!

เมื่อเวลา 03.45น.วันที่  30 มิถุนายน 2562 ร.ต.ท.เจตน์สฤษฎ์  จำนงนิตย์ รอง. สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ  รับแจ้ง  เกิดเหตุมีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ อัลทราส สีขาว ป้ายทะเบียน กฉ 3612 หมวดจังหวัดชัยภูมิ พุ่งชนร้านสะดวกซื้อ”เซเว่นอีเลฟเว่น “ในปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งมิตซูบิชิ อัลทราส สีขาว ป้ายทะเบียน กฉ 3612 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ดังกล่าวอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพุ่งเข้าชนเข้าไปที่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อจนกระจกหน้าร้านแตกข้าวของภายในร้านกระจายเกลื่อน

จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบตัวผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ภายหลังมีคนขับด้วยกันถึง 2 คน คือนายวัฒนะ ฝาชัยภูมิ อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 17 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิและน.ส.จุฑารัตน์  ประทัศสานัง อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 2 ต.เขื่อนอุบลรัตน์  อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น รับว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าว

โดยการจากการสอบสวน นายสุริยา ไกรอ้ำ ผจก.ร้านสะดวกซื้อ ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณเกือบตี 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา รถคันก่อเหตุได้ขับเข้ามาในปั๊มน้ำมัน โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลัง ขายสินค้าอยู่ภายในร้านอยู่กับพนักงาน จู่ๆ รถคันคันดังกล่าวได้ขับรถเข้ามาในปั๊มและได้เลี้ยวไปมาในปั๊ม ก่อนที่จะขับมาพุ่งเข้าเฉี่ยวชนเข้ากับรถเก๋งมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียนบพ-8231 ชัยภูมิ อีกครั้งของนายประเสริฐ ยามชัยภูมิ

ซึ่งเป็นของลูกค้า ที่จอดอยู่หน้าร้านแล้ว ก่อนที่จะขับมาพุ่งเข้าชนเก้าอี้หน้าร้านและพุ่งชนทะลุกระจกหน้าร้านแตกกระจายทะลุเข้ามาในร้าน ทำให้สินค้าภายในร้านหลายรายการได้รับความเสียหาย ลูกค้าที่อยู่ในร้านต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ออกจากร้านกันโกลาหล ก่อนพากันวิ่งออกมาดูหน้าร้านก็พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 3-4 คนต่างพากันวิ่งออกมาจากตัวรถ จึงโทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นการด่วน

ด้าน ร.ต.ท.เจตน์สฤษฎ์  จำนงนิตย์ รอง. สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ  เปิดเผยว่าหลังรับแจ้งและได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ อัลทราส สีขาว ป้ายทะเบียน กฉ 3612 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายวัฒนะ  ฝาชัยภูมิ อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 17 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และน.ส.จุฑารัตน์  ประทัศสานัง อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 2 ต.เขื่อนอุบลรัตน์  อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ยอมรับว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวทั้ง 2 คนเอง ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องผิดปกติ  ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบการผิดสังเกตุเนื่องจากตอนที่คนขับรถก่อเหตุลงมาจากรถฝั่งทางด้านคนขับรถมีจำนวน 2 คน ยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุการสอนขับรถในช่วงเวลาตี 4 หรือ ไม่ หรือจากสาเหตุใด ซึ่งการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่จะเชิญผู้ขับขี่ที่มาด้วยกันทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อยืนยันหาสาเหตุอีกครั้งในวันอังคารที่จะถึงนี้ ก่อนอีกครั้งเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]