X

ผู้ว่าชัยภูมิสั่งเร่งแก้ล่าโรคจิตเจาะรูห้องน้ำโชว์อวัยวะเพศโผล่ป่วนบขส.ดังแล้ว!

ชัยภูมิ – ผู้ว่าฯชัยภูมิสั่งประสานทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ปัญหาสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนที่มาใช้บริการภายในห้องน้ำ บขส.ดังชัยภูมิ เป็นการด่วนแล้ว หลังมีคนถ่ายคลิปพฤติกรรมโรคจิตรายนี้ไว้ได้และนำไปแชร์เตือนภัยระวังคนโรคจิตโผล่ว่อนไปทั่วโลกโซเชียล อยู่ในขณะนี้ วอนเร่งแก้ปัญหาดังกล่าวเป็นการด่วน ล่าสุดทางขนส่งชัยภูมิได้ให้ จนท.ไปซ่อมแซมปิดรูต่างๆ ที่พบตามฝาผนังห้องน้ำทั้งหมดแล้ว พร้อมสนธิกำลังจนท.ที่เกี่ยวข้อง เร่งแกะรอยติดตามตัวโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป!!

( 10 มิ.ย.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ ได้แจ้งความคืบหน้า ในการเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการช่วยกันเร่งแก้ไขปัญหาตามที่มีภาพปรากฏข่าวไปสื่อต่างๆจำนวนมากไปทั่วในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562 เนื้อหา “เตือนภัย มีผู้ร้องเรียนและถ่ายคลิปวิดีโอ ชายนิรนามใช้อวัยวะเพศ สอดเข้ามาบริเวณผนังห้องนํ้า” ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการห้องนํ้าในบริเวณห้องนํ้า ในพื้นที่ของ สถานีขนส่งจังหวัดชัยภูมิ (หลังเก่า) อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

โดยล่าสุดเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.62 หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่จากสํานักงานขนส่งจังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จากสํานักงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงและทางสถานีขนส่งจังหวัดชัยภูมิ ได้ดําเนินการซ่อมผนังที่เป็นรูดังกล่าว และตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่โดยรอบให้อยู่ในความปลอดภัยเพิ่มเติมมากขึ้นแล้ว

และจากนี้ไปทางสํานักงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ ร่วมเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.เมืองชัยภูมิ จะได้จัดกําลังเจ้าหน้าที่ในการช่วยกันออกตรวจเวรยาม เพื่อป้องกันการกระทําที่ไม่เหมาะสมในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวอย่างเข้มงวดเพิ่มมากขึ้นต่อไป พร้อมแกะรอยติดตามว่ากลุ่มบุคคลที่มากระทำการดังกล่าวที่มาทำอนาจารว่าเป็นใครเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]