X

เตือนภัยแชร์ว่อนจี้เร่งแก้พวกโรคจิตหนัก เจาะรูข้างห้องน้ำบขส.ดังชัยภูมิโชว์อวัยวเพศโผล่!

ชัยภูมิ – ซึ่งเป็นของผู้ชายโผล่ไปโชว์คนข้างห้องน้ำชาย และหญิงภายใน บขส.ดัง ย่านกลางเมืองชัยภูมิไปทั่ว หลังมีคนเข้าไปใช้บริการในห้องน้ำกลับไปเจอดีอีกเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พบเหตุการณ์กับตัวเองเข้าอีกถึงพฤติกรรมคนโรคจิตชอบโชว์อวัยวเพศชายสุดวิตถารรายนี้อีก ที่มีการเจาะรูข้างพนังห้องน้ำทะลุข้างห้องน้ำอื่นๆ ไว้ ก่อนที่จะมีคนถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนหนึ่ง และนำมาโพสต์เตือนภัยจนฮืฮอาแชร์สนั่นดังไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งแก้ไขด่วน!!

( 9 มิ.ย.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการแชร์ภาพเตือนภัยจากผู้ใช้ FB.ที่ใช้ชื่อว่า Benn Jamin ที่ต่างพากันฮืฮอาไปทั่วโลกโซเชียล หลังจากที่มีการโพสเตือนภัย โดยระบุว่า เตือนภัยครับ ห้องน้ำ บขส.ชัยภูมิ หรือสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชัยภูมิ ย่านกลางใจเมืองชัยภูมิ ที่มีคนระหว่างกำลังเข้าห้องน้ำบักห่านี้มันเอานิ้วมาแหย่ก่อนบ่ทันโดนมันจะเอาอวัยวเพศชายมันละแหย่มา ผมว่าสิเอายางดีดมันแล้ว แต่ขี้เดี่ยด (หำ) น้อยกะน้อยๆ กะอยากโชว์ ก่อนที่จะมีการถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน และมีการนำมาแชร์คลิปนี้ออกมา จนมีคนวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลบคลิปนี้ออกไป

ต่อมาทางด้านผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องน้ำของขนส่งภายในเมืองชัยภูมิ หรือ บขส.เก่า บริเวณห้องน้ำหลังเก่าเป็นห้องน้ำมีจำนวน 5 ห้อง โดยห้อง 2 ห้องสุดท้ายจะมีรูดังที่เห็นในตามภาพในคลิป ตอนที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่นั้นยังไม่มีผู้ใดมาเข้าห้องน้ำ พบเพียงห้องน้ำโล่งๆ จึงได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบๆพบว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องน้ำ อยู่อีกด้วย

ก่อนที่จะสอบถามไปยังนายธนายุทธ  นิ่มนวล อายุ 42 ปี คนขับสามล้อที่มาอยู่บริเวณ บขส.นี้เป็นประจำเล่าว่า ส่วนมากตนเองจะมาขับรถสามล้อบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นประจำทุกวัน เป็นเวลานานหลายปีแล้ว เมื่อครั้งไม่กี่วันมานี้ก็พบว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนหน้าแล้ว และไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นในครั้งนี้อีกที่ถือว่าเป็นครั้งที่สองแล้วโดยทางตนเองตั้งแต่ที่ได้รับข่าวว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ ตั้งแต่วันนั้นตนก็ไม่ได้มาเข้าห้องน้ำบริเวณนี้อีกเลยด้วยเช่นกัน

ซึ่งจากกรณีนี้ที่เกิดขึ้น จึงอยากฝากเตือนไปยังประชาชนที่จะใช้ห้องน้ำภายในบขส.แห่งนี้ ในเวลาช่วงช่วงค่ำ หรือกลางดึก ก็จะไม่มีใครกล้าเข้าห้องน้ำแห่งนี้ หากจำเป็นจะต้องเข้าเร่งด่วน ก็ใช้ความระมัดระวังอาจจะโดนชายโรคจิต รายดังกล่าวนี้เข้ามาทำอนาจารแบบนี้อีกได้ ซึ่งก็ยังไม่ทราบได้ว่าเป็นใครในขณะนี้ได้ หลังพบมีการกระทำวิตถารเช่นนี้มาติดต่อกันถึง 2 ครั้งแล้ว และอยากจะให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาตรวจสอบหรือดูแลภายในสถานที่ และในจุดห้องน้ำของ บขส.แห่งนี้อย่างสม่ำเสมอ ที่น่าจะมีความปลอดภัยกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]