X

อุทาหรณ์สุดสลดฟ้าผ่าสาวท้อง 3 เดือนตายทั้งกลมพร้อมลูกในครรภ์คาทุ่ง!!

ชัยภูมิ – สุดสลดฟ้าฝนพิโรธหนัก! เกิดฟ้าผ่าสาวใหญ่วัย 34 ปี ท้องได้เพียง 3 เดือน ออกไปช่วยสามีปั้นคูคันนา  เกิดมีฝนเริ่มตั้งเคร้าตกลงมา บอกสามีขอทำต่อให้เสร็จก่อนเหลืออีกนิด อยู่ดีๆลมฝนพัดผ่านมาได้ไม่นาน เกิดฟ้าผ่าตามลงมาใส่ร่างจนเสียชีวิตพร้อมลูกน้อยในครรภ์วัยเพียง 3 เดือน ดับพร้อมกันสุดสลด!!

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีชาวบ้าน ในหมู่บ้านใหม่พัฒนา หมู่ที่ 11 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตอย่างน่าอนาถที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านเมืองเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และทางญาติได้นำศพกลับบ้านมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิดในหมู่บ้านใหม่พัฒนาแล้ว

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ภายในหมู่บ้านใหม่พัฒนา หมู่ 11 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก็พบกับชาวบ้านอยู่ระหว่างนำข้าวของมาช่วยกันประกอบพิธีทางศาสนา ให้กับผู้เสียชีวิตที่ถูกฟ้าผ่า รายนี้อยู่ ทราบต่อมาชื่อ น.ส.เดือนเพ็ญ  คลาดโรค อายุ 34 ปี อาศัยบ้านใหม่พัฒนา หมู่ที่ 11 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ โดยมีญาตินำเสื้อผ้าตัวที่ถูกฟ้าผ่ามาให้ผู้สื่อข่าวดู และร้องร่ำไห้ด้วยความโสกเศร้าภายในงานศพ

สอบถามไปยังนายสุระ  คลาดโรค อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตนและภรรยาได้ไปทำนา และพากันปั้นคูคันนาขึ้น ที่บริเวณด้านหลังร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง ซึ่งเป็นทุ่งนาหลังหมู่บ้านบ้านเมืองเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่ภรรยาจะถูกฟ้าผ่า ซึ่งขณะนั้นตนเห็นว่าเป็นเวลาใกล้จะค่ำและเห็นมีฝนจะตั้งเคร้าแล้ว ตนจึงได้ชวนภรรยาเพื่อจะกลับบ้าน แต่ทางภรรยากับบอกว่า เหลืออีกนิดเดียวทำให้เสร็จก่อน ที่จะมีพายุฝนพัดมาแต่ยังไม่ทันไร เกิดฟ้าร้องและมีลมกรรโชกแรง ตนก็ยังไม่ทันได้คิดอะไรกับเหตุการณ์

จนกระทั่งตนได้เดินห่างออกจากภรรยาออกมา เพื่อที่จะเดินไปปั้นคันดินนาอื่นต่อให้เสร็จ ก็ได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาใกล้กับบริเวณที่ตนยืนอยู่ ไม่นานก็มีเจ้าของที่นาวิ่งมาบอกตนว่าภรรยาของตนนั้นถูกฟ้าผ่าตนจึงรีบวิ่งไปดูก่อนที่ตนนั้นจะนำภรรยาขึ้นรถช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ไม่ทันเสียแล้ว เนื่องจากฟ้าผ่าบริเวณซีกซ้ายของภรรยาของตนจนไหม้เกรียมไปเกือบทั่วร่างและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่ง นายสุระ  คลาดโรค ยังเล่าต่ออีกว่า สิ่งที่เสียใจมากที่สุดครั้งนี้ หลังตนและภรรยานั้นมีลูกทั้งหมด 4 คนโดยคนล่าสุดนั้นอยู่ในครรภ์อายุครรภ์เป็นเพศชายปัจจุบันมีอายุได้เพียง 3 เดือน แต่ยังไม่ทันที่จะมาได้ลืมตาดูโลกเลย ก็ต้องมาถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตดังกล่าวไปพร้อมภรรยา อย่างน่าเศร้าในครั้งนี้ไปด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]