X

อุทาหรณ์สยองหนุ่มซิ่งจยย.ซ้อน 3 จี้ท้ายรถบรรทุกสังกะสีเบรคไม่ทันพุ่งชนปาดคอดับ 1 เจ็บ 2

ชัยภูมิ – อุทาหรณ์เตือนใจสุดสยองอีก จยย.ซิ่งซ้อน 3 ขับด้วยความเร็วจี้ท้ายรถกระบะบรรทุกหลังคาสังกะสีเกิดเสียหลักเบรคไม่ทัน พุ่งชนท้ายกระบะบรรทุกแผ่นหลังคาสังกะสีปาดคอหวิดขาด ดับคาทีสยองกลางตลาด เพื่อนที่ซ้อนอัด 3 มาด้วยเจ็บอีก 2 ราย!

เมื่อเวลา 13.25 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.ชุมพล  ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรม อำเภอหนองบัวแดง ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะที่บรรทุกหลังคาสังกะสี มีผู้เสียชีวิตถูกสังกะสัปาดคาเสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย ที่บริเวณถนนหน้าสนามชนไก่พอใจบริการ ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง และแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดง

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ในที่เกิดเหตุยังเหลือเพียงผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพคอหวิดขาด หมวกกระเด็นตกมาอยู่ข้างถนน ทราบต่อมาชื่อ นายวนทนนท์  วงค์สานาม อายุ 24 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 9 ตำบลวังชมภู อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ห่างออกไปยังพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก 125 i  สีแดงดำ ป้ายทะเบียน1 กภ 9953 หมวดจังหวัดชลบุรี ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีแดง ป้ายทะเบียน บจ 999 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยเขียนด้านหน้ารถว่า พอใจหลังคาเหล็ก โดยมีนายประจง โมนาเจริญ อายุ 39 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 4 ตำบลกุดชุมแสง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายประจง โมนาเจริญ คนขับรถกระบะบรรทุกสังกะสีดังกล่าว ให้การว่าตนได้ขับรถบรรทุกหลังคา เพื่อที่จะไปส่งยังอีกหมู่บ้านหนึ่ง ระหว่างที่ตนได้ขับออกจากสำนักงาน ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ร.ต.อ.ชุมพล  ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ กล่าวว่าในเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตพาเพื่อนที่ขับขี่รถ จยย.ซ้อน 3 มาด้วยกัน ก่อนที่จะขับรถด้วยความเร็วและขับขี่บี้ใกล้ท้ายรถกระบะที่บรรทุกสังกะสีมาดังกล่าว และรถ จยย.เกิดเสียหลักเบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกสังกะสีที่มีความคมปาดคอเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บสาหัสอีก 2 ราย ซึ่งยังจะต้องเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมที่ สภ.อำเภอหนองบัวแดง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง อีกครั้งก่อนเดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บอีก 2 รายที่รพ.หนองบัวแดง ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]